Bán nhà phố Âu Cơ diện tích 87m2-MT ~5m*4 tầng xây rất chắc chắn-giá 16,8 tỷ.

Gia đình chuyển đổi mục đích sử dụng nên cần bán nhà mặt phố lớn đường to, rộng rãi gần ngay Hồ Tây, khách sạn Intercom vị trí vàng.

- Nhà xây 4 tầng chắc chắn; Diện tích 87m2. MT 4,65m nhà 2 mặt đường, 2 cổng, 1 đường nội bộ, đường trước mặt chạy quanh Hồ Tây. Sổ đỏ chính chủ.

- Nhà 2 mặt đường nên 2 hướng Tây Bắc - Đông Nam, mặt đường hướng Tây Bắc rộng 10m, mặt đường sau 12m hướng Đông Nam, vì vậy thuận tiện mọi hướng cho khách hàng lựa chọn. Đằng trước 10m chạy quanh Hồ Tây, thuận tiện cho việc kinh doanh cho khách nước ngoài thuê lâu dài, đường đằng sau 12m thuận tiện đi lại không ảnh hưởng đến đằng trước làm việc. Nhà thiết kế hợp lý các phòng rộng rãi thoáng mát do có 2 mặt đường nên rất thoáng và nhiều ánh sáng …có phòng riêng cho giúp việc, phòng khách rộng rãi, phòng ngủ thoáng mát, có phòng thờ và sân phơi …rất hợp lý….

- Mặt phố Âu Cơ thuộc địa phận quận Tây Hồ. Âu Cơ là mặt đường lớn, mật độ dân trí cao, đông đúc và sầm uất. Hướng Tây Bắc hướng Thần Tài nên người mua cứ thoải mái. Kể cả nếu không có nhu cầu kinh doanh buôn bán thì cho thuê cũng Ok luôn.

- Phố Âu Cơ là tuyến phố lớn kết giao với nhiều khu phố chính trong nội thành nên mật độ người tham gia giao thông sầm uất, giao thông đi lại tiện lợi, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.

Về bất động sản ở vị trí trên thì hợp lý, đẹp vì vậy người có nhu cầu thực sự xin hãy nhanh tay để gọi ngay cho tôi để là người sở hữu tài sản giá trị này. Hiện nay gia đình vẫn có khách nước ngoài thuê với mức thu nhập ổn định và lâu dài.

- Giá: 16,8 tỷ đồng (làm việc trực tiếp chủ nhà).

- Liên hệ: Thế Hùng: 0934082859 (miễn trung gian và quảng cáo).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đi xem nhà xin vui lòng gọi điện hẹn trước.