- Do có nhu cầu cần gấp về tài chính nên tôi cần bán căn số 12 chung cư Smile Building 3 ngủ giá 23 triệu/m2 ở mặt phố Nguyễn Cảnh Dị, view hồ Định Công, view hồ Linh Đàm, giao thông kết nối thuận tiện với các tuyến đường lớn và được mua giá gốc của chủ đầu tư và được tặng bộ tủ bếp 35 triệu.
- Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay. Vay 70% lãi suất 0% đến khi nhận nhà.
- Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.
- Chiết khấu lên tới 2,5% giá trị căn hộ khi khách hàng thanh toán sớm.
- Chiết khấu 1,5% cho khách thanh toán theo tiến độ

* Tại sao phải chọn C46 BCA?
- Giá cực rẻ chỉ từ 22.5 triệu/m2 - là giá bán đang mềm nhất so với các chung cư cùng khu vực hiện nay.
- Pháp lý đầy đủ rõ ràng, cam kết sau 50 ngày nhận bàn giao nhà sẽ có sổ đỏ (đây là một trong những điều khoản cụ thể tại hợp đồng mua bán).
- Vị trí kết nối tuyệt vời khi dự án nằm trên các tuyến đường lớn có sẵn: Đường Nguyễn Cảnh Dị phía trước và đường nội bộ phía sau dự án. Từ các con đường này thuận tiện tới các trục đường trung tâm của thủ đô: Đường Giải Phóng, đường Trường Chinh, đường Vành Đai 3, đường Vành đai 2.5,
- Cực hiếm có dự án nào tiếp giáp với 3 điều hòa lớn như C46: Hồ Đầm Đẫy, hồ Đinh công, hồ Linh Đàm do đó không khí ở đây được điều tiết bởi các hồ sẽ vô cùng mát mẻ, thoáng đãng, trong lành.
- Khu vực chung cư dân trí cao, không xồ bồ ồn ào vì xung quanh dự án là các biệt thự liền kề của Bộ Công An nên mật độ dân cư cực ít; Dân cư chủ yếu là giáo viên của các trường đại học, bệnh viện và ngành công an.
- Thiết kế căn hộ khoa học, bố trí hợp lý giữa các phòng đảm bảo không gian tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên vào nhà và kết nối từng phòng với nhau nhằm gắn kết gia đình 1 cách tự nhiên, hài hòa nhất.

Liên hệ: 0944550736 ( Hưng, miễn trung gian)