Chính chủ có căn B tuần 38 muốn cho thuê hoặc chuyển nhượng - ALMA resort - trung tâm Bãi Dài, Nha Trang (gần sân bay CamRanh)

- Địa chỉ: trung tâm Bãi Dài, Nha Trang
- Diện tích: 90m2
- Cho thuê nguyên tuần hoặc ngày 2.3.4.5
- Biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, với lối kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải, nằm trong khu resort hạng sang, bên bờ biển thơ mộng, Bãi Dài, Nha Trang.
- Địa điểm check in và nghỉ dưỡng lý tưởng, với hệ thống xe điện lịch sự, đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, nhiệt tình, lễ phép.
- Biệt thự hiện đại mà sang chảnh, rộng rãi nhưng tôn trọng tính riêng tư. Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của gia đình riêng, các gia đình hoặc các nhóm bạn.
- Sở thích: Du lịch, bơi. Mong muốn dành được khoảng thời gian và không gian đẹp, sang trọng bên gia đình và những người thương yêu, để cùng nhau tận hưởng những thú vui cuộc sống và những phút giây thư giãn, bình yên bên nhau.
- Khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, với lối kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải, nằm trong khu vực các resort hạng sang, bên bờ biển thơ mộng, Bãi Dài, Nha Trang.
- Địa điểm check in và nghỉ dưỡng lý tưởng,luôn sẵn sàng phục vụ 24/24, đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, nhiệt tình, lễ phép.
- Giá cả phải chăng
Khách có nhu cầu liên hệ: 0365677771 (Anh Phương)
0978342087 (Chị Trang)