Chính sách cần biết về affiliate marketing TiKi.



Hình thức affiliate marketing tiki hiện nay đang ko dừng vững mạnh trên toàn cầu. Bởi nó không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn có được hoả hồng rất cao cho Affiliate. Nắm bắt được xu hướng ấy đã không ít người chuyển sang mô hình kinh doanh thương nghiệp điện tử này và chọn lựa những Website thương nghiệp điện tử để làm tiếp thị liên kết.







1. Đặc thù lĩnh vực sách Tiki.



Tiki – Siêu thị tậu mua trực tuyến bậc nhất Việt Nam sở hữu hơn 800.000 quý khách và phân phối tới 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, chăm sóc sắc đẹp – Sức khỏe, Nhà cửa – Đời sống, Điện thoại – Máy tính bảng, trang bị số – Phụ kiện số, Điện gia dụng, thiết bị văn phòng phẩm, Mẹ và Bé, Đồ chơi – Đồ lưu niệm, Thể thao – Dã ngoại với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm.

Tiki đã được trao tặng danh hiệu “website TMĐT được yêu thích năm 2014” do người sử dụng bình chọn sau 5 năm phấn đấu hoạt động trong lĩnh vực. Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TPHCM và Hà Nội chỉ trong khoảng 150.000đ.

nhà cung cấp chuyên chở 24h giúp quý khách trải nghiệm mua tìm trực tuyến một cách thuận tiện vừa tiết kiệm được thời kì, công sức mà vẫn đảm bảo được các quyền lợi về bảo hành hay đổi/trả thuận lợi trong vòng 30 ngày.



Chính sách hoa hồng các cấp hàng Tiki

+ Tiki xếp loại huê hồng với các đơn hàng thành công

+ Sẽ không trả hoa hồng với những trường hợp: ko hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, khước từ nhận hàng, hủy hoặc trả hàng trong 7 ngày bắt đầu từ ngày đặt hàng thành công trên Tiki

+ huê hồng nhận được lên tới 4,2 %

+ thời gian lưu Cookie: 30 ngày

chú ý lúc sử dụng Tiki: Đối tác ko được phép chạy các hình thức sau:

- Brand search Tiki

- account Adwords đăng ký là Tiki

tức là đối tác không được phép chạy quảng cáo search cất từ khóa mang nhãn hiệu Tiki và mang danh Tiki để thực hiện truyền thông lúc chưa có sự đồng ý của Tiki. Trường hợp ví như phát hiện, nhà PR có quyền không thanh toán hồ hết các kết quả phát sinh ấy và dừng quyền PR chiến dịch.



Vậy lý do gì khiến Tiki mở lại hoa hồng cho ngành nghề sách? Lý do cứng cáp là việc khách hàng giờ đây đã có rộng rãi lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua sách (như đã nói ngoài các trang chuyên bán sách online thì ngay cả Lazada, Shopee… hiện nay cũng bán sách) khó khăn nhiều hơn, khi mà thị trường sách vẫn lớn mạnh ko ngừng. Tiki Chính vì vậy không muốn mất đi thị phần thì bắt yêu cầu đẩy mạnh marketing, trong ấy có kênh tiếp thị kết liên.

Hiện tại, có hơn 3000 publisher của ACCESSTRADE chạy lĩnh vực sách của Tiki. Với tỷ lệ phê chuẩn rơi vào khoảng 76%, lĩnh vực sách Tiki là một trong các chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất trong cách chiến dịch của ACCESSTRADE.



Lời kết:



những dòng sản phẩm khác mặc dù ko được chạy mạng tiếp thị liên kết uy tín liên tục nhưng Tiki cũng rất thường xuyên ra chiến dịch mới nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là tất cả các điều bạn cần biết về affiliate marketing tiki trước khi tham dự. Mong rằng bài viết đã giúp độc giả có thêm nhiều thông báo bổ ích.