Chính Sách hoa hồng lúc Làm Tiếp Thị liên kết Cho Tiki TẠI LỆ THỦY
Một trong các nhân tố quyết định đến sự chọn lọc tham dự vào màng lưới làm tiếp thị kết liên uy tín nào đó chính là huê hồng. Vậy khi chọn làm tiếp thị liên kết với tiki các bạn đã biết về chính sách hoa hồng cụ thể chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn so sánh được huê hồng lúc làm tiếp thị liên kết cho Tiki tại Lệ Thủy mà bạn nhận được trên những network là khác nhau như thế nào.
  1. Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp thị liên kết tiki
Tiếp thị kết liên Tiki (Tiki Affiliate) là một chương trình Marketing hiệp tác giữa nhà cung cấp và người tham gia (Publisher) mà lúc người tham dự giới thiệu được khách hàng sắm sản phẩm trên trang Tiki thì sẽ hưởng một khoản huê hồng tương ứng.
Hiện tại Tiki vẫn chưa có chương trìnhAffiliate Marketing Tiki riêng của mình nên phải duyệt một network thứ 3 để hỗ trợ người tham dự đăng ký. Và ví dụ Publisher nào muốn tham gia chương trình thì có thể tạo tài khoản trên chính trang network sau đấy vào chọn chiến dịch của Tiki.
hai. Vì sao nên chọn tiếp thị liên kết Tiki?
Hiện tại các trang thương mại điện tử ở Việt Nam đều đang chạy Affiliate Marketing, có dịch vụ đã có chương trình riêng của mình như Shopee nhưng cũng có đa dạng nhà sản xuất phải nhờ đến một bên thứ 3 như Tiki.
Vậy đâu là lí do là người tham gia đã quyết định chọn Tiki hay vì các trang TMĐT khác?
  • Là nhà sách Online to nhất Việt Nam
tỉ dụ các bạn là một người thích đọc sách tại Lệ Thủy, thích viết review cho sách thì việc các bạn chọn làm tiếp thị liên kết với Tiki cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ cho tới thời điểm hiện tại Tiki là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam với rộng rãi các đầu sách khác nhau và giá cả hợp lý. Giá trên nhà sách Online Tiki luôn rẻ hơn so với giá bìa trong khoảng 20-35% chưa đề cập tới những nhà cung cấp bao sách, tặng kèm bookmark hay những Công trình kết hợp cộng tác kém chất lượng để được tìm sách có chữ kí. Và một điều kiên cố rằng sách trên Tiki ko bao giờ là sách in lậu, sách chất lượng kém.
Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có dự kiến làm tiếp thị kết liên trong lĩnh vực sách tại Lệ Thủy
  • Cam kết bán hàng hàng hiệu, hoàn tiền 111% nếu như phát hiện hàng fake
Tiki luôn có các chính sách khắt khe, nghiêm ngặt đối với các gian hàng được xuất hiện bày bán trên Tiki. Các bạn phải đưa ra được đông đảo chứng minh hàng xịn, hàng có xuất xứ xuất xứ rõ ràng và kí hiệp đồng với Tiki thì mới được phép bán hàng trên Tiki. Đây chắc hẳn là một Ưu điểm cho khách hàng luôn yên tâm lúc tìm hàng trên trang của Tiki, tuy thế ấy cũng là một tránh được bởi lẽ các cấp hàng và sản phẩm sẽ bị giới hạn, không rộng rãi hàng hóa như một vài sàn TMĐT khác
  • dịch vụ giao hàng siêu nhanh chỉ trong 2h
Tiki là sàn TMĐT thành công với nhà cung cấp TikiNOW giao hàng nhanh trong 2h, với dịch vụ này Tiki đã góp phần lớn mạnh doanh số đáng đề cập cho tổ chức, đem đến sự dễ dàng nhất mực cho một vài quý khách, đáp ứng được nhà cung cấp tặng quà, cần tậu gấp các sản phẩm nhưng ko lại ko có thời kì ra ngoài. Đây là một ưu điểm rất lớn của Tiki, chưa nhắc giả dụ các bạn đăng ký TikiNOW theo tháng thì còn được miễn phí giao hàng nhanh 2h ko ngừng số lần mua.
  • nhà sản xuất tương trợ cho khách hàng chuyên nghiệp
các sản phẩm đến tay quý khách luôn được đóng gói theo chuẩn của Tiki, có logo Tiki rõ ràng nên đa phần các kẻ gian kẻ xấu rất khó có thể bày trò lừa đảo khách hàng từ danh nghĩa của Tiki. Ko như 1 vài sàn TMĐT khác việc đóng gói rất xuề xòa và kém thẩm mỹ, những kẻ gian chỉ cần biết thông báo là có thể mạo gói hàng để giao rất đơn giản.
Chưa nhắc tới nhà sản xuất chăm nom quý khách, khắc phục tố giác rất được tỷ mỉ đầu cơ, mọi vấn đề phát sinh luôn được Tiki hỗ trợ rất kịp thời và chuyên nghiệp tại Lệ Thủy.
3. Chính sách hoả hồng làm tiếp thị liên kết Tiki[/b]
Như đã tính từ lúc đầu bài viết rằng Tiki chưa có một chương trình tiếp thị kết liên nào riêng cho mình mà phải thông qua một bên thứ 3. Vậy ở Việt Nam những network nào được người tham gia tin tưởng và tuyển lựa cũng như chính sách, hoa hồng của Tiki trên những network đó ra sao?
  • Accesstrade
Accesstrade được có mặt trên thị trường bởi một doanh nghiệp liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với slogan “ nền móng tiếp thị kết liên quy mô và uy tín nhất Việt Nam”, Accesstrade luôn kịp thời cập nhật các chương trình Affiliate Marketing cho người tham dự và có hơn 17 năm kinh nghiệm triển khai thành công tại những nước trên toàn cầu như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…
  • MasOffer
MasOffer là một nền móng thuộc công ty cổ phần VIMARKET Việt Nam và hiện đang sở hữu hơn 10.000 Publisher đăng ký tham dự và có hơn 5000 đơn đặt hàng đổ về hàng ngày phê chuẩn màng lưới của MasOffer. Dù rằng là hệ thống nội địa nhưng MasOffer có hàng ngũ viên chức tương trợ rất hết lòng, chuyên nghiệp luôn túc trực 24/7. Đây là một điểm cộng cho các người mới tham dự làm tiếp thị liên kết khi họ ước muốn được hỗ trợ kịp thời.
  • Apdia
Apdia là một hệ thống network của Việt Nam với lịch sử kết nối với 200 đối tác là các nhà cung cấp có nhu cầu tham gia tiếp thị liên kết. Apdia bắt buộc những Publisher tham gia phải thật sự nghiêm chỉnh và xem nó như một công việc tay trái của mình bằng cách kí phối hợp với các Affiliate cá nhân chứ ko đơn giản như những network khác là điền form online trên hệ thống. Vì vậy có thể thấy được mức độ làm việc chuyên nghiệp của Apdia dành cho mảng tiếp thị liên kết là như thế nào.
4. Kết luận[/b]
Với việc nắm rõ chính sách cũng như hoa hồng thì chắc hẳn các bạn đã có thể chọn lựa cho mình một ngành phù hợp để làm tiếp thị liên kết uy tín cho Tiki. Hãy tuyển lựa cho mình một nền tảng tiếp thị liên kết thích hợp để làm Publisher cho Tiki. Hãy biết đâu là điểm tốt của bản thân để tận dụng và biến nó thành dụng cụ đem tới nhiều hoa hồng nhất có thể.