“QUÀ TẶNG” CHO NHỮNG CHỦ NHÂN TÒA S3
Là tòa căn hộ sau cùng của Vinhomes Skylake ra mắt, tòa S3 nằm tại cửa ngõ phía Đông của dự án. Với tầm nhìn thoáng rộng đặc biệt và ôm trọn cảnh quan tuyệt mỹ của công viên và hồ điều hòa, tòa S3 chính là nơi ban mai tỏa rạng, tiếp hoàng hôn lãng mạn mà bạn đang đi tìm. Đặc biệt hơn nữa, nhân dịp ra mắt, chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng danh giá nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:
  • – Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên.
  • – Hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến ngày bàn giao nhà theo thông báo của Chủ đầu tư, nhưng không muộn hơn 31/07/2019.
  • – Khách hàng (hoặc người thân) đăng ký đặt mua mới từ 02 căn trở lên và khách hàng (hoặc người thân) đã đăng ký đặt mua căn cũ, đăng ký đặt mua thêm căn mới sẽ được tặng 1%/căn bán mới vào giá bán chưa VAT.
  • – Với khách hàng đăng ký đặt mua 01 hoặc nhiều căn hộ có tổng giá trị nhỏ hơn 5 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT & KPBT): Được tặng ngay 01 thẻ Khách hàng thân thiết VinID (KHTT), ngoài ra được tặng thêm 01 thẻ KHTT cho đối tượng mà chủ sở hữu nhà chỉ định thỏa mãn điều kiện chương trình.
  • – Với khách hàng đăng ký đặt mua 01 hoặc nhiều căn hộ có tổng giá trị từ 5 tỷ đồng trở lên (chưa bao gồm VAT & KPBT): VIP VinID; ngoài ra được tặng tối đa thêm 02 thẻ KHTT cho đối tượng mà chủ sở hữu nhà chỉ định thỏa mãn điều kiện chương trình.
Chủ đầu tư Vingroup dự kiến tổ chức sự kiện mở bán chính thức Tòa S3 dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng sau khi ra mắt 3 tòa căn hộ cao cấp. Đây là cơ hội để chủ đầu tư có thể giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về dự án cũng như trao tặng rất nhiều phần quà có giá trị cho khách hàng đã đặt mua căn hộ.
Thời gian: Ngày 5/3/2017
Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội