1/ Vị trí.
- Dự án đất nền An Hạ Lotus tọa lạc tại ngay xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh. Khu dân cư thiết kế theo kiến trúc của 1 khu đô thị mới hiện đại chuẩn Nhật Bản với đầy đủ các tiện ích: Trường học, trung tâm thương mại, khu y tế, công viên.
- Dự án di chuyển đến đường Vành Đai 3 Lộ giới 60m - kết nối với cao tốc Trung Lương - TPHCM, Cao tốc Bến Lức - Long Thành. Đây là tuyến đường trọng điểm của thành phố. Là cửa ngõ phía tây thành phố về các tỉnh miền Tây.
- Nằm tại khu vực cửa ngõ và cách không xa trung tâm thành phố, nên nơi đây được thành phố tập trung đầu tư hạ tầng và giãn dân tại các khu vực trung tâm ra. Với hàng loạt dự án từ căn hộ chung cư, đất nền, khu phức hợp …đã đồng loạt khởi công trong nhiều năm nay. Đến nay đã có nhiều khu dân cư được hình thành đông đúc.
- An hạ lotus là 1 dự án tiêu biểu cho giá thành rẻ, hạ tầ ng chất lượng, môi trường sống trong lành.
2 / Tiềm năng phát triển.
- An Hạ Lotus tọa lạc tại 1 khu vực có kết nối giao thông tương đối tốt. Có rất nhiều tuyến đường lớn tại khu vực đang được đầu tư và nâng cấp. Đặc biệt là di chuyển đến đường Vành Đai 3 Lộ giới 62m - kết nối với cao tốc Trung Lương. Ngoài ra, An Hạ Lotus còn liền kề ngay 1 số dự án hoành tráng như bệnh viện Chợ Rẫy 2, bệnh viện Nhi Đồng 3, Đầm Sen 2, Đại học quốc tế Anh Quốc, THCS, THPT, trường tiểu học và các khu công công nghiêp. Dự án tập đoàn Toàn Cầu Xanh làm chủ đầu tư với hơn 30ha đất.
Bên cạnh đó, hàng loạt các dự án đã hình thành như khu dân cư, Khu dân cư Phong Phú 4, khu định cư An Phú Tây, Khu phức hợp Nam Sài Gòn, khu dân cư Việt Liên Á cũng đang được cư dân dọn về. Đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển của khu vực đầy tiềm năng này.
3 / Tiện ích.
- Dự án An Hạ Lotus được quy hoạch khá đồng bộ với hàng loạt tiện ích nội khu như: TTTM, công viên, trường học, trường mẫu giáo, TT Y Tế….
Ngoài ra, khu dân cư còn có hệ thống camera và bảo vệ 24/24 khi khu dân cư hình thành cũng là lời khẳng định đẳng cấp cho cư dân tại An Hạ Lotus.
* Ưu điểm của dự An Hạ Lotus là:
- Giá rẻ.
- Bao công chứng sang tên ngay: 40 ngày nhận sổ, thổ cư 100%.
- Hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện.
- Có sổ hồng riêng cho từng nền, xây dựng tự do.
- Thổ cư 100%.
- Cấp GPXD, hổ trợ hoàn công.
- Diện tích: Đa dạng hướng nhiều vị trí (tự chọn):
5x12m, 5x14m, 5x15m, 5x20m, 10x 16m, 10x 18m, 10x20m, 15x20m, 10x 30m, 15x30m….
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
- Không xa trung tâm, đi lại thuận tiện.
- Nằm gần hồ và nhiều cây cối không khí trong lành.
4/ Phương thức thanh toán linh hoạt:
- Phương thức 1: Thanh toán 35%.
- Phương thức 2: Thanh toán 55%.
- Phương thức 3: Thanh toán 95%.
* Đặc biệt ưu đãi trả góp trong vòng 12 tháng 0% lãi suất trực tiếp cho chủ đầu tư.
Anh Chị quan tâm dự án xin vui lòng liên hệ:
0936 494 560 gặp Xuân.