Chung cư Số 3 Lương Yên
Chung cư số 3 Lương Yên với đầy đủ tiện ích phục vụ, giao thông đi lại thuận lợi, đảm bảo an ninh 24/24 là lựa chọn thông minh trong thời điểm nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ, cộng với mật độ dân số gia tăng ngày càng nhiều; quỹ đất ngày càng đắt đỏ.
Đăng ký nhận thông tin dự án
Chung cư Số 3 Lương Yên Sun Residence là “ Điểm vàng giao thông đô thị” phía Đông Nam của Hà Nội, tọa lạc ngay ngay tại một trong những vị trí thuận tiện nhất – Bến xe Lương Yên cũ với diện tích lớn trên 2 ha. Dự án chung cư Lương Yên Residence với nhiều tiện ích được tích hoạt sẽ là 1 đô thị khép kín nằm ngay sát trung tâm thành phố Hà Nội.
* Tổng quan dự án:
Tên dự án: Sun Grand City Lương Yên.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.
Vị trí: Số 3 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là vị trí của Bến xe Lương Yên cũ.
Diện tích: 22.000 m2.
Quy mô dự án: Dự án được thiết kế bao gồm 3 tòa cao 25 tầng trong đó:
Hầm để xe: 4 tầng hầm để xe liên thông để đảm bảo chỗ để xe cho cư dân.
Tầng đế: 5 tầng đế liên thông giữa 3 tòa.
Tầng nhà ở thương mại: Từ tầng 6 đến tầng 25.
Tiến độ triển khai dự án: Đang trong giai đoạn xây móng.
Ngày bàn giao dự kiến: Quý 3 năm 2018.
Hình thức sở hữu: Sổ hồng.
Chung cư số 3 Lương Yên Residence được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Chiều cao căn hộ được thiết kế lên tới 3m6 nhằm đem tới sự sang trọng, chuẩn mực và đẳng cấp. Với thiết kế trau chuốt từng khoảng không, không gian tối ưu giúp căn nhà thông thoáng, mát mẻ và gọn gàng. Chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích đa dạng cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Có rất nhiều sự lựa chọn căn hộ cho khách hàng căn hộ 2 – 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, sang trọng.
Diện tích căn hộ linh hoạt: 73 – 130m2; 2 -3 phòng ngủ:
+ Loại 3 phòng ngủ: 112m2, 120m2, 140m2.
+ Loại 2 phòng ngủ: 77m2, 110m2.
* Giá bán chung cư số 3 Lương Yên khá hợp lý và thanh khoản cực cao.
Theo đánh giá giới chuyên môn giá bán của Chung cư Sun Grand City Lương Yên là vẫn còn khá rẻ so với vị trí đắc địa và tiềm năng tương lai của khu đất vàng tại Quận Hai Bà Trưng này. Được biết tốc độ tăng giá căn hộ khu vực này không bao giờ dưới 15%/ năm theo số liệu thống kê của một tờ báo uy tín.
Cư dân chung cư Sun Grand City Lương Yên dễ dàng kết nối đến nơi làm việc, con cái học hành, vui chơi, giải trí nên hầu như công dân nào cũng muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại đây. Điều này giải thích tại sao nguồn cung căn hộ chung cư tại Lương Yên là không đủ và luôn luôn bán cháy hàng, nhu cầu lớn, giá bán vừa phải đã giúp giao dịch căn hộ khu vực này rất sôi động và thanh khoản cao.
Liên hệ nhận quỹ căn và đặt chỗ: 0964.123.060