Ngày nay sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp mỹ phẩm kéo theo các xu hướng makeup Hàn Quốc 2020 cũng thay đổi không ngừng. Những xu hướng make up bắt đầu từ Hàn Quốc thường gây ảnh hưởng lớn tới ngành làm đẹp châu Á với phong cách làm đẹp tự nhiên, tinh khiết. Có thể khẳng định rằng, phong cách trang điểm tinh tế của sao Hàn Quốc nhanh chóng du nhập đến các khu vực trong đó có Việt Nam.



Lấy vẻ đẹp tự nhiên làm nền tảng, đó là lý do mà hầu hết các xu hướng trang điểm của Hàn Quốc đều hướng đến sự nhẹ nhàng. Tuy nhiên, những trào lưu trang điểm thịnh hành ở xứ kim chi trong thời gian qua đã bắt đầu thay đổi đa dạng hơn. Vậy xu hướng makeup nào sẽ “lên ngôi” trong năm 2020 này? Nếu là một tín đồ làm đẹp nhất định bạn không thể bỏ qua những xu hướng makeup hot này.

TẠI SAO MAKE UP PHONG CÁCH HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?
Con gái có nên trang điểm không? Có lẽ đó là nỗi trăn trở của bất kì cô gái nào. Mặt mộc cũng có thể được xem là đẹp nếu bạn hài lòng với nó. Nếu bạn cảm thấy mặt mộc không tự tin, bạn có thể chọn cách trang điểm. Trang điểm là lựa chọn của mỗi người, bạn có thể sử dụng những dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng phù hợp với loại da của mình. Không thích đánh son môi đỏ, bạn có thể sử dụng màu nude, màu đỏ gạch, màu cherry,... Nếu việc trang điểm quá khó khăn, bạn hãy tìm đến những bí quyết nho nhỏ của các beauty blogger trên mạng xã hội.

Xem thêm: https://mihwastory.vn/makeup-phong-c...trong-nam-2020

Sở dĩ phong cách trang điểm Hàn Quốc được ưa chuộng bởi những yếu tố dưới đây:
1. Lớp nền căng bóng
Điểm đặc trưng nhất trong cách makeup Hàn Quốc 2020 của sao Hàn có lẽ là làn da được đánh nền bóng mượt. Chính vì lối make up tự nhiên này khiến nhiều cô nàng mê mẩn.

2. Đánh phấn má tự nhiên
Phong cách trang điểm Hàn không mấy mặn mà với phấn má. Thông thường sẽ để má tự nhiên hoặc nếu có thì đánh phấn má cũng chỉ tán chút phấn rất nhẹ, gần như trong suốt đủ để da mặt bớt nhợt nhạt.

3. Lông mày ngang
Nói đến phong cách trang điểm Hàn Quốc, hẳn không thể không đề cập đến xu hướng lông mày ngang. Mốt lông mày tự nhiên này cũng là một điểm cộng lớn thu hút sự lựa chọn của phái đẹp.

4. Môi rạng rỡ
Các cô nàng không chú trọng đến phấn má cho nên khi make up thường chọn màu son môi rực rỡ làm điểm nhấn cho khuôn mặt của mình. Sử dụng các dòng son lì màu hồng đỏ và đỏ cam là hai sắc son được sao Hàn tin dùng nhất. Ngoài ra, cách đánh son lòng môi cũng được yêu thích.