Chó Lạp Xưởng là một giống chó mang một vẻ đẹp độc đáo và kiêu hãnh. Nó cũng được rất nhiều người ưa chuộng và muốn nuôi. Ở Việt Nam giá chó Lạp Xưởng thường không cao và việc sở hữu một chú Lạp Xưởng là không khó. Nếu bạn đang quan tâm về giá chó Lạp Xưởng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giá chó Lạp Xưởng phụ thuộc vào yếu tố gì?
Nguồn gốc của chó Lạp Xưởng
Những chú chó Lạp Xưởng được sinh ra ở trong nước hoặc chó lai được nhập ở Trung Quốc thì có giá thường rất rẻ. Những chú chó được nhập từ các nước như Thái Lan hay Indonexia thì có giá cao hơn, gấp khoảng từ 1,5 đến 2 lần giá chó trong nước. Chó Lạp Xưởng được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ hay các nước châu Âu( trừ Đức) thì có giá gấp khoảng 3 đến 4 lần giá chó trong nước.

nguồn gốc chó Lạp Xưởng
Nguồn gốc xuất xứ của chó Lạp Xưởng

Với những chú chó Lạp Xưởng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nguồn gốc của chúng thì chúng có giá đắt nhất. Gấp khoảng 6 lần giá chó trong nước.

Lông của chó Lạp Xưởng
Với chó Lạp Xưởng thì được chia làm 3 loại chó. Chó Lạp Xưởng lông mượt là chó thuần chủng và chúng có giá đắt nhất. Hai giống chó Lạp Xưởng lông ngắn và chó Lạp Xưởng lông dài thì có giá rẻ hơn vì chúng đều là các giống chó Lạp Xưởng lai.

Lông chó Lạp Xưởng
Màu lông của chó Lạp Xưởng

Giá chó Lạp Xưởng cũng phụ thuộc vào màu lông của chúng. Loài chó đơn sắc gồm hai màu chính: vàng và nâu đỏ thì sẽ có giá thấp hơn so với chó có màu lông đen sẫm hoặc xám hạt dẻ.

Tuổi và giới tính
Với những chú chó Lạp Xưởng còn nhỏ thường được nuôi để làm cảnh thì giá sẽ rẻ nhất. Còn với những chú chó trưởng thành giá sẽ cao hơn. Chúng thường được mua về để sinh sản hoặc lai giống.

chú chó Lạp Xưởng còn nhỏ
Chó Lạp Xưởng con

Thông thường thì chó Lạp Xưởng cái sẽ đắt hơn chó Lạp Xưởng đực.

Giá chó Lạp Xưởng ở Việt Nam
Với từng chú chó Lạp Xưởng thì sẽ có giá khác nhau

Từ 1-2 triệu: Đây là những chú chó thường được nhập từ Trung Quốc và là dòng chó lai. Chúng thường không có nguồn gốc rõ ràng và ngoại hình chúng cũng không giống với chó thuần chủng.
Từ 3-4 triệu: Đây là những chú chó thuần chủng , được lai giống và sinh ra tại Việt Nam. Dòng chó này được nuôi nhiều tại Việt Nam vì giá cả phù hợp. Chó có lông hai màu sẽ đắt hơn những chú chó có lông một màu.
Từ 6-8 triệu: Những chú chó Lạp Xưởng này có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ kê khai cũng rõ ràng và được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonexia là chủ yếu. Và đương nhiên chúng cũng là giống thuần chủng.
Chó Lạp Xưởng sinh ra ở nước ngoài

Chó Lạp Xưởng nhập từ nước ngoài

Từ 10-15 triệu: Những chú chó này thường được nhập khẩu từ các nước như Hàn, Mỹ hay các nước châu Âu( trừ Đức) . Chúng có hồ sơ, lý lich cũng như nguồn gốc rõ ràng và là giống thuần chủng. Sức khỏe của những chú chó này tương đối tốt và có bản tính của một chú chó săn nhỏ.
Trên 20 triệu: Đây là những chú chó Lạp Xưởng có giá đắt nhất. Chúng là giống thuần chủng và được nhập khẩu từ Đức, quê hương của chúng. Sức khỏe của chúng rất tốt và có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời chúng cũng được huấn luyện bài bản.
Xem thêm thông tin: Địa Chỉ Mua Bán Chó Lạp Xưởng Chất Lượng Và Uy Tín. Những Điều Chúng Tôi Khuyên Bạn!

Một số lưu ý khi mua chó Lạp Xưởng
Không nên mua chó qua mạng
Một vấn đề quan trọng khi mua chó Lạp Xưởng là bạn không nên mua chúng qua mạng. Vì có thể khi bạn đặt mua và hàng được nhận sẽ không giống nhau. Những chú chó này được bán qua mạng có thể không phải chó thuần chủng mà là chó lai. Sức khỏe chúng có thể không được đảm bảo hoặc giấy tờ kê khai cho chó được làm giả.

Nên mua chó trực tiếp tại cửa hàng
Không mua chó qua mạng

Bạn nên cần trực tiếp đi đến cửa hàng mua chó, nhìn tận mắt và lựa chọn một chú chó bạn yêu mến.

Sức khỏe của chó Lạp Xưởng
Khi mua chó Lạp Xưởng thì bạn cần theo dõi chúng khoảng 30 phút để khẳng định xem chúng khỏe mạnh không. Bạn nên chọn những chú chó hay vui chơi, chạy nhảy hay tinh nghịch.

Lạp Xưởng có sức khỏe tốt
Sức khỏe Lạp Xưởng

Bạn nên có giấy tờ đầy đủ về các loại vacxin đã được tiêm chủng cho chó. Quan trọng chú chó bạn chọn phải được tẩy giun sán và phòng bệnh dại đầy đủ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về giá chó Lạp Xưởng. Bên cạnh đó là một số lưu ý nhỏ khi bạn mua chó Lạp Xưởng. Hi vọng bạn có thể chọn cho mình được một chú chó Lạp Xưởng ưng í vfa hợp với bạn.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://gitlab.com/sieupet