Cho thuê biệt thự ven sông quận 2 Villa Riviera An Phu
Villa Riviera – khu biệt thự đặc biệt ven sông Sài Gòn với những phẩm chất quyến rũ độc đáo: địa chỉ sang trọng trong một quần thể dân cư cao cấp, với kiến trúc và cảnh quan tuyệt vời, kèm với hàng loạt các tiện nghi một khu nghỉ mát ngay bên sát bờ sông xinh đẹp này.

ban-biet-thu-Riviera-1 thongtinbietthurivieraquan2

Khu Villa Riviera có 101 biệt thự một trệt hai lầu tọa lạc trong một khu đất riêng biệt có tường bao rộng 6 héta được bảo vệ đặc biệt 24/24. Các biệt thự duyên dáng này có từ 4 tới 5 phòng ngủ với tổng diện tích từ 289 tới 600 mét vuông với 8 thiết kế mặt bằng khác nhau. Mỗi biệt thự có đường riêng cho xe hơi vào và có chỗ đậu xe riêng rộng rãi đủ cho hai xe đậu cùng lúc.

thongtinbietthurivieraquan2-03 thongtinbietthurivieraquan2-02

Phong cách sống cao cấp sẽ chưa hoàn chỉnh nếu thiếu các tiện nghi phục vụ việc thư giãn nghỉ ngơi trong một khu vườn ngợp bóng cây. Không nơi nào khác có thể sánh với Villas Riviera An Phu, nơi bạn có thể lánh khỏi những hối hả ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Được thiết kế như một khu nghỉ mát nội thị, khu biệt thự Riviera có hàng loạt các tiện nghi để bạn có thể thư giãn hoàn toàn trong một khu vườn nhiệt đới với phong cách resort. Hãy thả mình trong hồ bơi tràn bờ dài 30 mét được bao quanh bởi những hàng dừa rợp bóng. Hay luyện tập tại sân tennis hoặc phòng tập thể hình máy lạnh với đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.cũng có thể chỉ đơn giản nằm thư giản trên thảm cỏ ven bờ sông để ngắm nhìn phong cảnh thanh bình. Bạn sẽ chẳng còn muốn đi nghỉ ở đâu xa nữa.

thongtinbietthurivieraquan2tienich thongtinbietthurivieraquan2-01

Hiện nay chúng tôi đang cần cho thuê nhiều biệt thự Villas Riviera An Phu quận 2:

Biệt thự Villa Riviera cho thuê tại An Phú Q2, cho thuê không nội thất với giá 3700 USD/tháng, 4 phòng ngủ, 4 WC, sàn gạch, cửa gỗ cao cấp, sân vườn rộng thoáng mátchothuebietthuvillarivieraanphu-01




Cho thuê biệt thự Villa Riviera 4 phòng ngủ giá tốt 4000 USD/tháng, diện tích 300m2, 4 phòng ngủ, 3 WC, có nội thất đầy đủ.
Cchothuebietthuvillarivieraanphu-02


Cho thuê biệt thự sang trọng Quận 2, biệt thự Riviera ven sông sài gòn khép kín compound diện tích 300m2 đất gồm 4PN – 5WC, giá 3800 USD/thángchothuebietthuvillarivieraanphu-04


chothuebietthuvillarivieraanphu-07



Ngoài ra, còn rất nhiều căn biệt thự Riviera cho thuê khác tại Quận 2 mà bạn nên xem:
- Cho thuê biệt thự Villa Riviera An Phu quận 2 cho thue villa riviera ven song saigon

- Villas Riviera An Phu for rent in District 2

Nếu bạn đang có ý định thuê biệt thự tại Villas Riviera An Phu hoặc những biệt thự tại TPHCM khác thì hãy liên hệ chúng tôi ngay để có một dịch vụ tốt nhất!

Công ty TNHH Bất động sản
PROVIEWHotline:Ms Yan 091 994 21 21 - +84 919 94 21 21Email:yanlin@proview-
land.vnWebsiteroview-land.vn-apartments-villas-hcm.com
===================
Ms. Kim Anh - PROVIEW Real Estate LTD., Co.Office Address: No. 46, D1
St., Ward 25, Binh Thanh Dist., HCMC, VietnamPhone: 0919 46 2121 - 0933 235 111Email:
annie.lam1985@gmail.comWeb: Apartment, Villa, House for rent in Ho Chi Minh City or Proview Land | Cho thuê - Bán căn hộ, Nhà phố, Biệt thự, Văn phòng