Cần cho thuê Villa khu Fideco :

Fideco là một trong những khu Compound đẹp của khu Villa Thảo Điền . Chỉ cách vài bước chân là bạn có thể cùng gia đình dạo quanh khu công viên với đầy cây xanh nằm nép mình bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng tạo cho bạn một cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên .

Không chỉ mang vẻ đẹp về cảnh quan mà Villa ở khu Fideco còn mang lại sự tiện lợi khi gia đình bạn sinh sống tại đây. Khi chỉ cách nhà 40m là khu chợ truyền thống với những loại thực phẩm luôn tươi xanh được nhập bán theo từng ngày . Và nếu đi ngược lên chừng 50m là siêu thị An Phú luôn cung cấp nguồn sản phẩm phong phú và đa dạng phục vụ cho sinh hoạt cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn .

Villa có diện tích 230m2 , nhà mang thiết kế phong cách châu âu bao gồm : 1 trệt , 1 lầu và 1ốp mái . Bên trong bao gồm 4 phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng ; 5 toilet linh hoạt , Gara thiết kế thông minh giúp chủ nhân rất dễ để xe ra vào và một sân vườn nhỏ phía trước nhà như một điểm nhấn nhỏ làm tô nên vẻ xinh xắn của ngôi nhà .
Giá cho thuê : 1800$ ( đã bao gồm nội thất )
Để biết thêm chi tiết khách hàng liên hệ: Anh Vinh 0933235111 - 0919462121 hoặc Email: Yanlin@proview-land.vn