Cho thuê gấp căn hộ chung cư N04 Hoàng Đạo Thuý DT 93,8m2 có 2PN, 2 VS, đã có nội thất đầy đủ: trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp, giường, bàn ghế, bộ sofa, điều hoà,… ban công ĐB rộng thoáng mát.
Cho thuê: 850$/tháng
Chung cư N04 Hoàng Đạo Thuý gồm 3 tòa tháp được thiết kế cân đối với tính thẩm mỹ cao. Xung quanh dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thân thiện cho khu chung cư N04 mà còn mang lại một môi trường sống trong lành cho cư dân.
Nằm trong khu đô thị Khu đô thị Đông nam đường Trần Duy Hưng – một trong những khu đô thị mới hiện đại của thủ đô, chung cư N04 được thừa hưởng hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ bao gồm đầy đủ các công trình công cộng phục vụ dân sinh: hồ điều hòa rộng gần 8ha, gần trường PTTH Hà Nội Amsterdam, các khu giải trí, mua sắm lớn như BigC, GrandPlaza… chợ, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao… Bao quanh dự án là nhiều cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp.
Căn hộ chung cư N04 Trần Duy Hưng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo cho việc chiếu sáng tự nhiên, thông thoáng, tiết kiệm năng lượng.

LH ngay: Ms.Liễu_ 0989 564 136.