Tin rao vặt: Cho thuê căn hộ hoàng anh riverview quận 2

  1. Thông tin bài viết

    Cho thuê căn hộ hoàng anh riverview quận 2

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    194645
    TK
    Di động
    0938008665
    Cố định
    0919 462121
    Thông tin chi tiết
    CHO THUÊ CĂN HỘ HOÀNG ANH RIVERVIEW QUẬN 2
    HOÀNG ANH RIVERVIEW QUẬN 2
    Hoàng Anh River View tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, như một ốc đảo được dòng sông lớn này bao quanh, đây là khu vực nằm biệt lập với sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn, nơi đây là sự lựa chọn an cư của nhiều thương gia thành đạt trong nước và rất nhiều thương gia người nước ngoài đến từ Châu Âu hay Châu Mỹ.
    hoang anh riverview


    Có thể nói Thảo Điền như một vùng đất có một không hai khi nằm tách biệt độc lập như vậy và khoảng cách đến trung tâm thành phố cũng rất gần. Chỉ cách trung tâm thành phố nhộn nhịp và sầm uất 4km, nhưng khi bước vào khuôn viên khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View với 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn thoáng mát và trong lành, bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác thật yên tĩnh, lịch sự, an toàn với một môi trường xanh và thật sạch. Hơn thế Hoàng Anh River View còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục như trường British International (Anh Quốc), trường đại học văn hóa và các dịch vụ tiện ích như siêu thị An Phú, Metro, sân Golf Rạch Chiếc. Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống giao thông thuận lợi , nằm ngay sát xa lộ Hà Nội và chỉ cách cầu Sài Gòn 500m, mặt khác Đại lộ Đông Tây và cầu Phú Mỹ nối quận 2 và quận 7 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách Hoàng Anh River View và trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.
    Tại Hoàng Anh River view chúng tôi có cho thuê các căn hộ :
    1/
    Cho thuê căn hộ Duplex tại Hoàng Anh Riverview 295m2 view sông




    Căn hộ Duplex tại Hoàng Anh Riverview, Thảo Điền, quận 2 , với diện tích 295m2, gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, view sông Sài Gòn tuyệt đẹp, đầy đủ nội thất.
    Giá cho thuê: $2000/ tháng.
    2/
    Căn hộ Hoàng Anh Riverview cho thuê 175m2 4 phòng ngủ.



    Căn hộ Hoàng Anh Riverview cho thuê tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, nằm trong khu biệt thự Thảo Điền, khu căn hộ Hoàng Anh River View sẽ làm những ai yêu thích cuộc sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.Dự án ngay sát cầu Sài Gòn, cách trung tâm quận 1 khoảng 5 km, với 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn thoáng mát và trong lành.
    Căn hộ cho thuê tầng cao, diện tích 175m2, nội thất gỗ đơn giản, tiện nghi, gồm 4 phòng ngủ, phòng bếp rộng thích hợp cho các bà nội trợ trổ tài nấu nướng. Cửa sổ nhìn ra sông Sài Gòn mang lại cảm giác thoáng mát, trong lành.
    Giá thuê hợp lý: $950/ tháng.
    3/
    Cho thuê căn hộ Hoang Anh Riverview căn 3 PN view đẹp có ban công.


    Căn hộ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai quận 2 căn hộ có 3 phòng ngủ- view sông Sai Gon và thành phố, hồ bơi – nội thất đầy đủ- giá thuê 1000 USD/tháng, đủ nội thất
    Hoang Anh Riverview cung cấp các dịch vụ và tiện ích: phòng tập thể dục, hồ bơi lớn, sân tennis, siêu thị…xung quanh có trường học quốc tế, ngân hàng chỉ mất 20 phút để tới trung tâm thành phố .

    Ngoài ra chúng tôi còn nhiều căn hộ khác đảm bảo hài lòng với khách hàng :
    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ cao cấp cực đẹp an ninh tuyệt đối :
    PROVIEWLAND
    Văn phòng đại diện : 219 A Nguyễn Văn Hưởng , Phường Thảo Điền , Quận 2 TPHCM
    0919 46 2121 gặp Ms Yan
    Lần sửa cuối bởi nguyenanhducvit, ngày 09-04-2016 lúc 10:48 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google