Căn biệt thự đẹp nhất phường Quảng An, Quận Tây Hồ. Biệt thự rộng hơn 400m2, phong cách Châu Âu
Giá bán: 80 tỷ
Quận/ huyện: Tây Hồ
Căn biệt thự đẹp thuộc hàng vip nhất quận Tây Hồ vì thiết kế phong cách Châu Âu với diện tích sàn lên đến 200m2 x 3 tầng, có tới 7 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh, phòng khách bếp cực rộng đẹp với nhiều cửa sổ nhìn ra ngoài sân vườn, nhiều ánh sáng tự nhiên, môi trường sống thanh bình, an ninh tốt. Sân vườn rộng với nhiều hoa và cây xanh bóng mát, phía trước căn nhà là 1 khu công viên nhỏ công cộng và một cái hồ nhỏ rất thơ mộng và đẹp.
Căn nhà có hiên nhà rộng, xe ô tô cách nhà 10m, căn nhà được lát gỗ tự nhiên các phòng ngủ, mái kiểu Châu Âu làm phòng ngủ, phòng làm việc hay kho chứa đồ. Các cửa sổ cửa ra vào chắc chắn, các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên, vệ sinh khép kín rộng rãi. Căn nhà gần các tiện ích như siêu thị, cafe, nhà hàng, spa, gym và Hồ Tây. Căn biệt thự được xây dựng từ năm 2001. Căn biệt thự thật tuyệt vời khi có 3 mặt thoáng, 3 hướng đó là Tây Bắc-Tây Nam và Đông Nam.
Căn nhà nếu để cho người Nước Ngoài thuê thì có giá thuê lên đến 4000$/tháng. Sổ đỏ đầy đủ, đất sạch, không vào quy hoạch
Căn nhà mua để cho một gia đình lớn là rất tuyệt vời. Gần nhà có nơi trông giữ xe. Căn nhà có tất cả các điểm mạnh, ngoại trừ 1 điểm yếu duy nhất là xe hơi vào gần tới nhà. Giá bán tính ra cũng rẻ. Khách mua quan tâm mời liên hệ với chúng tôi.
Mọi liên lạc thông qua số hot-line của chúng tôi: 0336545790