Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức hội thảo trong khu vực Quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực cho thuê hội trường, phòng hội thảo, chúng tôi đảm bảo sẽ là điểm đến hoàn toàn tin cậy của Quý khách hàng.

Sở hữu hệ thống phòng hội trường cho thuê đẹp, đa dạng kích thước, sức chứa, có thể từ 50, 100 đến 500 chỗ, hơn thế lại tọa lạc tại vị trí thuân lợi - các Quận trung tâm thành phố Hà Nội, chúng tôi hy vọng sẽ là lựa chọn tối ưu cho các chương trình quan trọng của Quý khách.

Các phòng hội trường được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tổ chức hội thảo như Âm thanh ( 6 loa BMB) cho âm thanh vòm sống động, micro cài, micro không dây, đèn chiếu sáng hai màu, điều hòa hai chiều âm trần, máy chiếu,...

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được đội ngũ Tư vấn viên, Kỹ thuật viên tư vấn miễn phí cách bài trí, setup phòng sao cho hợp lý và phù hợp nhất với nội dung chương trình.
Ngoài cho thuê hội trường, chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ đi kèm hấp dẫn như: Tea-break, Hoa tươi hội nghị, cho thuê đồ khánh tiết phục vụ các đại hội Đảng, Đoàn,...Ăn trưa – đặt tiệc theo yêu cầu, thiết kế - thi công Back-drop, Standee, in ấn, photo, xê đưa đón cán bộ (nếu cần), tư vấn nhà nghỉ - khách sạn...

Mọi thông tin và nhu cầu thuê hội trường tổ chức hội thảo, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
HN MRS. HẰNG 0942.397.535/ MS. TRƯỜNG 096.290.4648
Địa chỉ: Toà nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập - Thuộc khu tổ hợp N05,
đường Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy.