Cho thuê mặt bằng văn phòng Cầu Giấy 150m2
- Vị trí : phố Duy Tân, khu công nghệ cao Cầu Giấy, ngay gần ngã ba Duy Tân - Phạm Hùng - nơi tập trung tòa nhà văn phòng của thủ đô Hà Nội với tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng của thành phố
- Tổng diện tích cho thuê 4.500m2 , diện tích cho thuê nhỏ nhất 38m2
- Giá thuê: 18$/m2 (đã bao gồm thuế & phí dịch vụ)
- Hiện có thể sử dụng tối đa 6 khu văn phòng trên cùng một sàn với diện tích từ 38m2 đến 150m2.
- Các phòng đều thiết kế vuông vắn, bên trong phòng xây dựng ít cột. Trần nhà được lắp thạch cao, tạo không gian thoáng mát, sáng phòng. Sàn bê tông được mài phẳng. Vách kính và cửa sổ ngoài nhà được lắp đặt 3 lớp cao cấp của Bỉ, giúp cách âm, cách nhiệt và chống tia tử ngoại. Thiết bị chiếu sáng bằng đèn led công nghệ mới của hãng Philip, ánh sáng tiêu chuẩn 400lux.
- Hệ thống mạng điện thoại và internet kết nối quốc tế, hạn chế bị mất sóng, nhiễu sóng cho các công ty sử dụng. Tòa nhà sử dụng máy phát điện dự phòng 100% công suất, tránh tình trạng mất điện giữa chừng làm việc.
- Hệ điều hoà không khí và thông gió (HVAC) trong tòa nhà được sử dụng của trung tâm VRV Daikin. Sử dụng hệ thống thang máy Mitsubishi tốc độ cao, tránh trường hợp tắc thang máy khi đi hoạt động. Đồng thời sử dụng hệ thống PCCC tự động và cầu thang thoát hiểm theo tiêu chuẩn cao, được kiểm tra định kì theo các Quý.
Liên hệ: Chủ đầu tư 0986239177