Thiết kế không gian cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm tại AT Building có gì đặc biệt

Tòa nhà AT building là một tổ hợp văn phòng kết hợp quán cà phê cao cấp, tổng diện tích mặt sàn 1000m2. Với không gian rộng lớn, cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm tại AT Building có khu sảnh tầng 1 rộng rãi và quầy bar, cà phê là không gian thư giãn lý tưởng cho nhân viên trong công ty.
Thiết kế tòa nhà văn phòng làm việc với kiến trúc vuông vắn khỏe mạnh, hiện đại với hệ thống cửa kính chất lượng tốt làm vật liệu chính khiến cho không gian toà nhà như được mở rộng vừa có thể đón ánh sáng tự nhiên và hít thở không khí trong lành từ cây xanh bao phủ cả toà nhà.

►►► CLICK NGAY: Cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm Hanoi Office - Không thể rời mắt: https://hanoioffice.vn/thue-van-phong-tai-nam-tu-liem
Yếu tố chính giúp dịch vụ thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm thu hút sự chú ý ngay từ giai đoạn hoàn thiện chính là không gian bên trong có thiết kế vô cùng mới mẻ.
Với phong cách kiến trúc tươi trẻ, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, sử dụng màu ấm nóng như vàng, trắng, xanh tạo cảm giác ấm cúng cho văn phòng, mang đến tâm thế thoải mái nhất cho khách hàng khi làm việc.

Văn phòng chia sẻ - Sự lựa chọn dễ dàng cho các start-up
Văn phòng chia sẻ ra đời nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. Mô hình chia sẻ của văn phòng cho thuê giá rẻ tại Hà Nội nhắm đến cộng đồng start-up, các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng ở vị trí trung tâm với không gian mở và đầy đủ tiện ích mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa. Đồng thời, các nhóm nghiên cứu, dự án linh hoạt cần không gian làm việc cũng khá ưa chuộng mô hình này.

►►► Tìm hiểu thêm: Đăng ký cho thuê nhà làm văn phòng quận Nam Từ Liêm – BƯỚC ĐẦU THÀNH CÔNG - ĐIỀN FORM NGAY!: https://hanoioffice.vn/cho-thue-van-...m-tu-liem.html
Văn phòng chia sẻ là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp. Thay vì phải chi trả một khoản chi phí lớn để sở hữu không gian làm việc tại trung tâm, kèm theo đó là các khoản phụ thu, thì nay với dịch vụ chia sẻ cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm của Hanoi Office, doanh nghiệp chỉ chi trả đúng phần diện tích mà họ sử dụng, nhưng được làm việc một không gian làm việc hiện đại, sang trọng đã được set-up full thiết bị và những tiện ích phục vụ cho nhu cầu đón tiếp khách, phòng họp, in ấn, lễ tân … Tất cả trọn gói chỉ 5.500.000đ.
Chỉ với 1 bước đơn giản để nhận ưu đãi 1 tháng sử dụng miễn phí thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm chia sẻ: Nhấc máy gọi ngay Hotline Hanoi Office: 085.339.4567 – 0904.388.909.
Chúc bạn có những trải nghiệm hài lòng với dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi.

►►► ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI: Săn khuyến mãi cho thuê văn phòng Nam Từ Liêm 5 tháng miễn phí cùng Hanoi Office – Không thể bỏ lỡ!: https://hanoioffice.vn/cho-thue-nha-...m-tu-liem.html