[replacer_a] tổ chức hội thảo

5 Khách Sạn – Địa Điểm tổ chức Hội Thảo vòng vèo Hà Nội
Khách Sạn JW Marriott Hanoi
Vị trí: 8 Đỗ Đức Dục, P. Mễ Trì, quận Nam từ Liêm
JW Marriott Hanoi là khách sạn mang địa điểm doanh nghiệp hội thảo, hội nghị tại khu vực Hà Nội khôn cùng lý tưởng. Khách sạn hiện tại sở hữu 17 phòng họp, trong ấy có hai phòng hội nghị hội thảo to, khu vực tiền sảnh rộng sở hữu sức cất lên đến 1000 khách. Nơi đây từng là địa điểm doanh nghiệp phổ thông hội thảo, hội nghị có tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Địa điểm doanh nghiệp hội nghị hội thảo tại Hà Nội - Khách sạn JW Marriott

Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake
Vị trí: Số 5 trong khoảng Hoa, huyện Tây Hồ, Hà Nội
Tọa lạc trên mặt nước hồ Tây mang cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp, khách sạn Intercontinental có vị trí đẹp, là 1 trong các địa điểm lí tưởng đơn vị các buổi hội nghị hội thảo tại Hà Nội. Mang hệ thống phòng họp sở hữu 4 phòng họp nhỏ và 1 phòng tiệc to, sức đựng trong khoảng 27 – 450 khách, đây được xem 1 trong những địa điểm đơn vị hội nghị tri ân các bạn hoàn hảo dịp cuối năm. Hơn nữa các phòng họp đều được sắp xếp trang trang bị hiện đại như máy chiếu, màn hình, đầu đĩa, sân khấu,…

Khách Sạn Melia Hanoi
Vị trí: 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Melia Hà Nội được xếp vào danh sách những khách sạn với địa điểm đơn vị sự kiện to nhất cả nước. Nơi đây thường được chọn để tổ chức những hội thảo quan yếu của Nhà nước. Phòng hội nghị của Melia sở hữu sức đựng lên tới 1200 khách với phổ quát phòng hội thảo, hội nghị không gian khác nhau thích hợp với phổ thông đề xuất đặc biệt khác nhau.

Địa điểm doanh nghiệp hội nghị hội thảo tại Hà Nội - Khách sạn Melia

Khách Sạn Sheraton Hanoi Hotel
Vị trí: 11 Xuân Diệu, Quân Tây Hồ, Hà Nội
Khách sạn Sheraton nức tiếng mang phòng đại tiệc ko cột lớn nhất Hà Nội sở hữu diện tích 570 m², mang sức chứa lên đến 1000 khách. Phòng hội nghị nơi đây được thiết bị hệ thống ánh sáng chuyên dụng, được bày trí đẳng cấp nhưng khôn xiết ấm êm. Đây là chọn lọc hoàn hảo để công ty các hội thảo, hội nghị có tầm cỡ quốc tế.

Khách Sạn Hanoi Daewoo
Vị trí: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Khách sạn Daewoo là khách sạn 5 sao ở Hà Nội nổi danh mang hệ thống 13 phòng họp được thiết bị đầy đủ luôn tiện nghi tiên tiến sở hữu sức đựng lớn lên đến một.300 người. Đây là địa điểm đơn vị hội nghị hội thảo cho doanh nghiệp, tổ chức ở Hà Nội rất lí tưởng.