Sắp tới bạn được sếp giao phụ trách một cuộc hop của công ty hay phỏng vấn, đào tạo, tiếp đồi tác? Bạn đang suy nghĩ đau đầu không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp? Bạn không biết nên bố trí kiểu phòng nào và nên bài trí phòng như thế nào để buổi họp diễn ra hợp lý nhất?

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hanoi Office!

1. Vị trí đắc địa
Hanoi Office có 6 cơ sở tại các quận thành trên địa bàn Hà Nội (Từ 10 đến 40 chỗ):

Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam số 78 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Cơ sở 3: Tòa nhà VMQ số 87 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Cơ sở 4: Tòa nhà AT, ngõ 7 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Cơ sở 5: Tòa nhà Sông Đà, số 131 Trần Phú, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Cơ sở 6: Tòa nhà Hud3, số 121 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

2.Diện tích phòng: Đa dạng, có sức chứa từ 10 - 40 người phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
3. Giờ giấc linh động: Kể cả ngoài giờ hành chính, Thứ 7, Chủ nhật hoặc các ngày lễ
4. Giá cả: Hợp lý, tốt nhất thị trường và không qua môi giới.
5. Máy móc thiết bị: Chất lượng cao, máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa, đèn điện, bảng viết,. Wifi chuyên dụng. Hệ thống âm thanh chất lượng gồm Loa, Micro không dây, m ly....
6. Đối tượng phù hợp sử dụng dịch vụ: Đáp ứng theo nhu cầu của từng đơn vị thuê phòng bán hàng , tư vấn bảo hiểm, bất động sản, biên dịch , phiên dịch, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng, du lịch, kiến trúc, nội thất (Teabreak, Lễ tân, Thiết kế, Quay phim chụp ảnh…)
7. Nơi gửi xe: Rộng rãi, bảo vệ 24/24.
8. An ninh: Hệ thống an ninh 24/24, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.


XEM NGAY >>> BẢNG BÁO GIÁ CHI TIẾT CÁC KHUNG PHÒNG HỌP TẠI HANOI OFFICE
https://hanoioffice.vn/bao-gia-cho-t...ai-ha-noi.html


ĐỪNG BỎ LỠ: Văn phòng ảo “0m2” siêu tiết kiệm chỉ 650k/tháng và 15+ tiện ích văn phòng kèm theo
https://hanoioffice.vn/cho-thue-van-phong-gia-re.html

Hanoi Office tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về cho thuê phòng họp tại Hà Nội, với những tiêu chí:
+ Phòng họp với sức chứa đa dạng
+ Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp
+ Thời gian thuê linh động
+ Chi phí hợp lý
+ Dịch vụ trọn gói
+ Phục vụ chuyên nghiệp tận tình
+ Đảo đảm tính riêng tư, bảo mật
+ Thủ tục thanh toán nhanh gọn ...

Nếu các ưu điểm bên trên đã đáp ứng được nhu cầu của bạn thì tại sao bạn không sử dụng dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hanoi Office?

Hãy gọi ngay đến số Hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909 để được tư vấn chi tiết.