Cho thuê phòng trọ, tại Đường Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tụi mình thuê được 1 căn nhà 3 tầng, 5 phòng ngủ, riêng chủ, trong khu gia đình Quân đội tại phố Hoa bằng- phường Yên Hòa - quận Cầu Giấy.
Khu phố an ninh tốt, nằm trong khu dân trí cao, sống rất trật tự và sạch sẽ, nhà gần chợ - đồ ăn rất ngon và rẻ, gần các trường đại học Ngoại thuơng, Ngoại giao, Giao thông, Luật, Sư phạm, Đại học Quốc gia, và cụm trường Đại học khu Cầu giấy..
hà gần bến xe buýt vị trí đường Láng, gần trạm trung chuyển xe buýt Cầu giây, gần công viên Cầu giấy mới sạch đẹp - an ninh tốt để tập thể dục hàng ngày.
Hiện tại nhà mình còn 1 phòng loại nhỏ cho 1-2 người ở; 1 phòng 2 triệu 9 (có điều hòa) cho 1-3 người ở có ý thức tập thể tốt, có ý định sống lâu dài đến ở cùng và chia sẻ tiền nhà trong tinh thần hợp tác Tiền điện nước rất rẻ, tính theo giá nhà nước, nước 50k/người, điện chia bình quân người dùng, net 50 nghìn/phòng, không mất tiền gửi xe tầng 1,...
Phòng đã có giường đơn, đệm Kimđan, kệ tivi; ngoài phòng vệ sinh đã có vòi hoa sen, nóng lạnh, vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.
Các bạn có thể nấu ăn và phơi đồ ở ban công thoáng mát, sạch sẽ.
Sân tầng 1 có chỗ rửa xe, rửa rau, trồng cây thoáng mát.
Cả tầng 1 có chỗ để xe an toàn 3 lớp cửa, an ninh gần như tuyệt đối vì nằm trong khu Quân đội.
Giá cho thuê: 1.7 triệu/tháng.
Lưu ý: Đóng tiền 3 tháng/1lần, đặt cọc 2 triệu/phòng.
(theo hợp đồng kí với chủ nhà).
Ưu tiên Nữ, các bạn sinh viên nghiêm túc, sống lành mạnh, hoặc các bạn tốt nghiệp Đại học, đã đi làm, ở lâu dài...
Liên hệ: 0967078203.
(Tụi mình không phải cho thuê để Kinh doanh! Các bạn liên hệ sớm để chọn được phòng đẹp). Cho thuê phòng trọ, tại Đường Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | Cho thuê phòng trọ, cho thuê nhà trọ, thuê nhà - Infotivi.net nhà cho thuê