Tòa nhà văn phòng C7 Thanh Xuân là nhiều showroom, phòng giao dịch của các ngân hàng: Đông Á Bank, Agribank, Vietcombank…, văn phòng làm việc của nhiều công ty: Công ty giày Thượng Đình, nhà máy thuốc lá Thăng Long, Công ty cửa nhựa, Công ty xây dựng Sông Đà, UBND Phường Thanh Xuân Bắc, BHXH Thanh Xuân… và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn trong và ngoài nước. Tòa nhà được thừa hưởng tất cả các tiện ích xung quanh khu vực từ giao thương, đi lại cho tới truyền thông quảng bá cũng như các thủ tục hành chính nhà nước thuận tiện. Hiện tại tòa nhà đang cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng với thông tin chi tiết về tòa nhà như sau:

Ưu thế tòa nhà văn phòng
- Tòa nhà C7 Thanh Xuân là tòa nhà chuyên văn phòng nằm ngay vòng xuyến Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi đoạn đường huyết mạch để đi vào trung tâm thành phố và khu vực ngoại thành Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Vị trí tòa nhà văn phòng là nơi có lưu lượng giao thông lớn nhất trong khu vực, nhiều phương tiện qua lại. Hơn nữa, tuyến đường trên cao nối từ vành đai 3 tới Mỹ Đình và hệ thống tàu điện trên cao bắc qua khu vực tòa nhà văn phòng sẽ là một trong những điểm thuận lợi giao thông từ vị trí tòa nhà văn phòng tới khu vực khác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với vị trí đắc địa, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của mình đến đa số khách hàng.
- Chiếm một vị trí có thể coi là đẹp nhất của các tòa văn phòng quận Thanh Xuân, tòa nhà C7 Thanh Xuân với mặt đường rộng, ngã tư giao cắt với các phương tiện đông đúc để vào trung tâm thành phố và tỉnh lân cận. Đây sẽ là một trong những vị trí lý tưởng để đặt văn phòng giao dịch, cơ quan và trụ sở của các doanh nghiệp kinh doanh và dịch vụ tại khu vực quận Thanh Xuân.
Xem thêm: các tòa nhà cho thuê văn phòng tại hà nội
- Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà văn phòng C7 Thanh Xuân là nhiều showroom, phòng giao dịch của các ngân hàng: Đông Á Bank, Agribank, Vietcombank…, văn phòng làm việc của nhiều công ty: Công ty giày Thượng Đình, nhà máy thuốc lá Thăng Long, Công ty cửa nhựa, Công ty xây dựng Sông Đà, UBND Phường Thanh Xuân Bắc, BHXH Thanh Xuân… và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn trong và ngoài nước. Tòa nhà được thừa hưởng tất cả các tiện ích xung quanh khu vực từ giao thương, đi lại cho tới truyền thông quảng bá cũng như các thủ tục hành chính nhà nước thuận tiện.
- Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng đi tới nhiều khu vực khác: Thanh Xuân - Hà Đông, Hoàng Mai – Hai Bà Trưng, Cầu Giấy – Từ Liêm, Đống Đa – Hoàn Kiếm rất thuận lợi.
Quy mô và thiết kế tòa nhà
Ngoài 1 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe, xung quanh tòa nhà rộng rãi, có thể đỗ ô tô và xe máy cho khách hàng hoặc đối tác ra vào làm việc tại tòa nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tại đây, khách thuê được miễn phí mọi phí dịch vụ gửi xe máy.
Với giá thuê hấp dẫn, thiết kế hợp lý, tòa nhà C7 Thanh Xuân sẽ là một trong những lựa chọn thông minh của mọi khách hàng và đối tác đang có nhu cầu mở rộng quy mô và diện tích thuê khu vực quận Thanh Xuân.
- C7 Thanh Xuân được xây dựng trên diện tích tổng thể 600m2 với chiều cao 4 tầng nổi và 1 tầng hầm.
- Với tổng diện tích cho thuê 1.800m2 với 450m2 diện tích mỗi sàn, tòa nhà C7 Thanh Xuân đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu thuê đa dạng của tất cả các doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân.
Xem thêm: văn phòng cho thuê thanh xuân