Cho thuê văn phòng hạng A , tòa nhà Charmvit Tower , 27 Trần Duy Hưng , Quận Cầu Giấy . Liên hệ : 0982 895 307
Cho thue van phong tai hanoi
Tòa nhà Chamrmvit Tower nằm trong tổ hợp khách sạn 5 sao – Trung tâm thương mại. Nơi đây được trang bị văn phòng hạng A, có 06 thang khách và 01 thang hàng tốc độ cao, ngoài ra còn có hệ thống làm mát chiler thông minh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, bảo vệ an ninh 24/7…tất tần tật những kết cấu hạ tầng hiện đại cùng các dịch vụ công nghệ đều được tích hợp tại đây.
Với vị trí đẹp nhất trên đường Trần Duy Hưng - Tòa nhà văn phòng hạng A - Charmvit Tower đang còn một số diện tích hạn chế, bán và cho thuê giá sốc
Đôi nét giới thiệu về tòa nhà:
+) Nằm trong tổ hợp khách sạn 5 sao - TTTM - cho thuê văn phòng hạng A
+) Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện
+) Trang bị 06 thang khách và 01 thang hàng tốc độ cao
+) Hệ thống làm mát chiler thông minh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường
+) Bảo vệ an ninh 24/7
+) Diện tích đỗ xe rộng rãi 12.500 m2
Quy mô bãi đỗ xe khoảng 600m2. Bãi đỗ xe sử dụng hệ thống quản lý thông minh nhận dạng biển số xe. Việc quản lý như thế rất thuận tiện cho nhân viên bảo vệ, nhưng không dựa vào đó mà nhân viên bảo vệ thiên trường chủ quan, mất cảnh giác.
Phương án tuần tra, kiểm soát bãi xe diễn ra liên tục đề phòng và ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu đột nhập hay trà trộn vào bãi xe với các ý đồ trộm xe và phụ tùng xe.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà CharmVit và Các tòa nhà khác , các nhà mặt phố, trung tâm thương mai taij Hà Nội vui lòng liên hệ:
Ninh Công Tùng (Mr.)
Mobile : 0982 895 307
Add : Tòa nhà EZ, Số 16, Đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cho thue van phong tai hanoi