HUD TOWER Lê Văn Lương là công trình tháp văn phòng được đầu tư bởi Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD). Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngã tư đường Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám – Nguyễn Tuân. Với thiết kế độc đáo theo hình dáng của 2 cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực.
Tòa nhà HUD được xây dựng với tầm nhìn cho tương lai, không chỉ đơn thuần là một tòa nhà cho thuê văn phòng với những tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng, kiến trúc, dịch vụ…mà còn mang lại những tiên ích cho khách thuê tại tòa nhà với nhiều tiện nghi thuận lợi nhất..
Điều đó được thể hiện bởi khối đế cao 6 tầng được thiết kế với các không gian đa năng phục vụ các chức năng Thương mại, Sàn giao dịch, Ngân hàng, Bể bơi, Nhà hàng, Siêu thị kết hợp với rất nhiều không gian xanh, thân thiện với môi trường. Điểm độc đáo này của HUD TOWER tạo nên một môi trường làm việc được đánh giá cao.
Quy mô và tiện ích tại tòa nhà
HUD Tower được xây dựng trên diện tích đất 6.500m2, tổng diện tích sàn văn phòng lên tới ~70.000m2. Dự án gồm 2 khối 32 tầng và 27 tầng được thiết kế theo dạng hai cánh buồm cong vút lên cao.
Công trình có 3 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe cho tòa nhà.
Thiết kế tòa nhà có khối đẹp, không gian sử dụng thông thoáng, hệ tường kính có khả năng cách âm cách nhiệt, trang thiết bị và nội thất sang trọng cùng các tiện ích văn phòng đáp ứng yêu cầu khắt khe:
– Các sảnh chung, sảnh thang máy rộng thoáng và trang trọng lát đá granite, trần thạch cao, kết hợp đèn chiếu sáng cao cấp.
– Hệ thống thang máy bao gồm 11 thang máy (2 thang hàng) tốc độ cao 4m/s, hệ thống thang cuốn sử dụng riêng cho khối hội thảo, hội nghị, thương mại dịch vụ từ tầng trệt đến tầng 5
– Hệ thống điện được cấp đến tận các khu văn phòng & hệ thống điện dự phòng đảm bảo đủ công suất 100% phụ tải bao gồm cả điều hòa thông gió
– Hệ thống điều hòa trung tâm Chiller giải nhiệt bằng nước, hệ thống AHU, FCU cung cấp khí tươi và điều hòa nhiệt độ cho toàn bộ dịch tích thuê và khu vực hành lang, sảnh thang máy
– Hệ thống quản lý tòa nhà BMS, quản lý bãi đỗ xe hiện đại, đảm bảo an ninh 24/7 với hệ thống giám sát an ninh được bố trí lắp đặt trong các thang máy, sảnh, cửa chính, văn phòng, khu đỗ xe
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động được đầu tư đồng bộ hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn về PCCC
Với vị trí trung tâm thuận lợi. Văn phòng cho thuê Hà Nội này đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao cùng với mức giá thuê hợp lý. Tòa nhà là sự lựa chọn đáng lưu ý trong khu vực Trung Hòa Nhân Chính và khu vực cửa ngõ của Hà Nội.