Cho thuê văn phòng EuroWindow 27 Trần Duy Hưng 0983 065 092
Vị trí: 27, Trần Duy Hưng - Hiện trạng: Đang triển khai
Xếp Hạng: B - Số tầng: 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Công nghệ cao (Decotech)
Hiện tại công ty chúng tôi(EZ property) đang có mặt bằng cho thuê rất nhiều tòa nhà trong khu vực nội thành hà nội. Trong đó tập trung nhất là khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình,… Với gần 500 tòa nhà, chúng tôi cam kết mang tới những sự lựa chọn đa dạng nhất về giá cả, diện tích, cơ sở hạ tầng cho quý khách hàng.
Với dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí với một mức giá duy nhất do đàm phán giữa chủ đầu tư và quý khách hàng chúng tôi cam kết cho một môi trường kinh doanh lành mạnh đạt được lợi ích tốt nhất cho hai bên.
Lợi thế địa lý:
Eurowindow MultiComplex là tổ hợp đa chức năng gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp gồm: 25 tầng nổi, 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật. Nằm trên đường Trần Duy Hưng, tuyến đường huyết mạch cửa ngõ phía Tây của Thành phố, nơi tập trung nhiều văn phòng, showroom, ngân hàng, khu vực có nhiều công trình trọng điểm của Việt Nam và Hà Nội.
Cơ sở hạ tầng:
- Đường nội bộ, hệ thống cấp – phát điện, hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, PCCC..., đảm bảo theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Hệ thống vách nhôm kính lớn hiện đại nhất hiện nay với khả năng chống bụi, cách âm và cách nhiệt cao. Hệ thống thang máy tốc độ cao từ 3m/s trở lên được bố trí hợp lý giúp bạn có thể đi lại nhanh chóng, thuận tiện.

Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận một giá duy nhất:
Mr. Khoa
Mobile: 0983 065 092
Email: khoadang169@gmail.com
ADD:Tầng 4,Tòa Nhà EZ,Số 16 Đường Trung Yên 5,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội.