Tòa nhà văn phòng 319 Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn Hạng B gồm 21 tầng văn phòng và 2 tầng hầm với những ưu thế vượt trội như: Quản lý chuyên nghiệp (Bộ Quốc Phòng), vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp.

1. Vị trí:
Tòa nhà 319 Tower nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, tiếp nối sát phố Láng Hạ, giáp với khu đô thị mới Trung Hòa Nhân chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Nằm trên một trong những trục đường chính khu trung tâm của quận Thanh Xuân, giáp với 3 tuyến phố lớn là Hoàng Minh Giám, Ngụy Như Kon Tum Khuất Duy Tiến. Dự án được xem là điểm nhấn mới trong tổng thể kiến trúc của Quận Thanh Xuân.
Ngoài ra, xung quanh tòa nhà là các khu đô thị mới đang phát triển: Trung Hòa Nhân Chính, Đông Nam Trần Duy Hưng, Mandarin Garden, Star City Lê Văn Lương và nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển văn phòng về khu vực này. Đây cũng là một trong những điều kiện thuận lợi để lựa chọn tòa nhà 319 Tower làm trụ sở giao dịch và kinh doanh cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô văn phòng tại Hà Nội.

2. Quy mô:
Tháp văn phòng 319 Tower là tòa nhà tiêu chuẩn hạng B gồm 21 tầng văn phòng và 2 tầng hầm cung cấp khoảng 20.728m2 diện tích văn phòng chuyên nghiệp và chất lượng cao cho khu vực này. Với diện tích sàn xây dựng lên tới 1.150m2, chiều cao trần sàn văn phòng là 2.65m và chiều cao trần phòng hội trường là 6m.
Toà nhà được thiết kế hiện đại với hệ thống điều hoà trung tâm luôn luôn cung cấp nhiệt độ làm việc phù hợp được kết nối với hệ thống điện dự phòng công suất 100% khi hoạt động.

3. Tiện ích văn phòng:
Với tiện ích đa dạng, thiết kế văn phòng hiện đại, 319 Tower là một trong những vị trí đặt văn phòng, trụ sở làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Hà Nội.
Được xây dựng và quản lý bởi một trong những công ty xây dựng uy tín tại Việt Nam (Tổng công ty 319- Bộ Quốc Phòng), Quản lý tòa nhà bằng hệ thống quản lý thông minh (IBMS), chữa cháy tự động.
Ngoài ra, tòa nhà văn phòng còn tích hợp khu ăn trưa văn phòng, nhà hàng, cafe,.. Đảm bảo không gian làm việc tiện lợi nhất cho nhân viên.

4. Thông số kỹ thuật.
+ Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: 7h30-18h00.
+ Chiều cao trần: 2.65m.
+ Diện tích sàn: 750m2.
+ Diện tích tầng hầm: 2 tầng hầm.
+ Diện tích để xe: 2 tầng hầm và bãi đỗ xe bên cạnh tòa nhà.
+ Thang máy: 5 thang máy Mitsubishi trọng tải 1000kg.
+ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin.
+ Hệ thống điện dự phòng: 100% điện dự phòng.
+ Thiết bị phòng cháy: Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.
+ Hệ thống an ninh: Camera an ninh 24/24.

Tòa nhà đang cần cho thuê các diện tích văn phòng, mặt bằng với diện tích linh hoạt, giá hấp dẫn.
Khách hàng quan tâm xin liên hệ hotline kinh doanh Mr Quang : 0962 111 632.