Tin rao vặt: Cho thuê văn phòng quận Ba Đình các tòa nhà hạng A B C giá từ 10USD

  1. Thông tin bài viết

    Cho thuê văn phòng quận Ba Đình các tòa nhà hạng A B C giá từ 10USD

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    191874
    TK
    Di động
    0437606702
    Cố định
    0437606702
    Thông tin chi tiết
    Cho thuê văn phòng quận Ba Đình với nhiều diện tích 20m2, 35m2, 52m2, 68m2, 77m2, 100m2, 150m2, 220m2, 350m2, 420m2, 500m2, 680m2, 750m2, 820m2, 1000m2.


    Thông tin một số tòa nhà văn phòng quận Ba ĐÌnh tiêu biểu
    1. Handi Resco Tower Kim Mã
    Nằm tại số 521 Kim Mã, quận Ba Đình, tại trục giao thông kết nối nhiều tuyến đường, toà nhà Resco Tower được ví như một đầu mối giao thông, chiếm vị trí thuận lợi và giao thông đi lại.

    Toà nhà Resco Tower được xây dựng, thiết kế tinh tế nổi bật với toà tháp đôi và hai mặt tiền trải rộng trên hai mặt phố, cửa chính phía Bắc nằm trên phố Kim Mã và cửa vào hướng Nam mở ra phố Phạm Huy Thông, nhìn ra hồ Ngọc Khánh tạo cảnh quan thiên nhiên, thoáng đãng, trong lành. Đây sẽ là một vị trí thích hợp, một môi trường làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuê tại Hà Nội.

    2. Toa nhà Lake Views Giảng Võ
    Toà nhà Lake View Building toà nhà cho thuê văn phòng nằm tại vị trí trung tâm sầm uất, khu vực tập trung nhiều nhà hàng khách sạn: Khách sạn Đông Đô, Khách sạn Hà Nội, Nhà hàng Bí Đỏ, Nhà Hàng Bbq Chicken…

    Xung quanh tòa nhà Lake View Building là các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước: Tổng cục thuế Hà Nội, Trung tâm triển lãm và xúc tiến thương mại quân đội, tập đoàn công nghiệp Tàu Thủy Việt Nam, bộ y tế … rất thuận tiện cho mọi hoạt động giao thương kết nối.

    3. VIT Tower
    Toà nhà VIT Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, lại nằm ngay mặt tiền trục đường Kim Mã, tòa nhà VIT Tower đã được rất nhiều tập đoàn kinh tế, tài chính, ngân hàng và công ty nước ngoài và trong nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin đặt văn phòng trụ sở, môi trường làm việc chuyên nghiệp đa dạng.

    Ngoài ra, xung quanh và ngay tại tòa nhà là hệ thống các ngân hàng đa dạng rất thuận tiện cho việc giao dịch: Ngân hàng MHB, ngân hàng Maritimebank, ngân hàng Vietcombank chi nhánh Ba Đình, Ngân hàng đầu tư BIDV, Ngân hàng Thương Tín (Vietbank), ngân hàng Woori…

    Với vị trí và giao thông thuận lợi, toà nhà VIT Tower sẽ là sự lựa chọn thông minh của nhiều tập đoàn và doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Hà Nội.

    *** Xem thêm văn phòng cho thuê quận Ba Đình

    *** truy cập website Dịch vụ thuê văn phòng Maison Real để xem chi tiết các thông tin và hình ảnh văn phòng cho thuê.

    Để nhanh chóng thuê được văn phòng tại toà nhà quận Ba Đình vui lòng liên hệ
    Dịch vụ tư vấn và Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp!
    Email: Info@Maisonreal.vn
    Website: maisonreal.vn
    Cám ơn bạn đã đọc tin
    Lần sửa cuối bởi linhmaison, ngày 17-03-2016 lúc 12:57 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google