Việt Á Tower Được đánh giá là một trong những tòa nhà văn phòng hạng B hiện đại và đẹp nhất của quận Cầu Giấy, tòa nhà đã và đang thu hút rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thông tin - truyền thông lựa chọn để mở rộng quy mô và đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Việt Á Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê nằm tại mặt phố Duy Tân, giao thông thuận lợi, một trong những KĐT có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng của thành phố Hà Nội.
- Gồm 17 tầng nổi và 2 tầng hầm với tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 17.000m2.
Tổng diện tích đất xây dựng hơn 2000m2, hai tầng hầm có diện tích 3.600m2 đáp ứng được hàng trăm vị trí đỗ ô tô và xe máy.
- Chiều cao trần: 2.5m
- Diện tích sử dụng: 776m2
- Đại sảnh tòa văn phòng Việt Á rộng gần 700m2 với hệ thống cửa đóng mở tự động bằng cảm ứng, các camera kỹ thuật số quan sát đặt ở các vị trí.
- Ngoài ra, tòa nhà được trang bị thiết bị báo cháy tự động, máy phát điện dự phòng công suất lớn, điều hòa trung tâm thế hệ mới có chức năng quản lý thông minh; tổ hợp 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống camera quan sát bảo vệ, internet băng thông rộng và truyền hình cáp tới từng tầng, các hệ thống bảo vệ cảm ứng bằng mã.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Việt Á vui lòng liên hệ:
Ms. NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM
Mobile: 0986 836 407
Email: ngoctram1230@gmail.com
Add : Tầng 4, Tòa nhà EZ, Số 16, Đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cho thuê văn phòng Hà Nội