Maisonreal hiện đang là đối tác của hơn 400 tòa nhà tại Hà Nội, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp miễn phí.
Nếu bạn đang tìm kiếm thuê văn phòng tại quận Cầu Giấy đáp ứng đủ các tiêu chí có nhiều lợi thế về mặt địa lý, giao thông đi lại thuận tiện, được đầu tư trang thiết bị hoàn thiện nhưng đồng thời giá cả lại hợp lý, thì văn phòng cho thuê LOD Building là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất. Tòa nhà này đã và đang được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ, và sự chuyên nghiệp mình mang lại

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Trần Thái Tông – Cầu Giấy
Số tầng: 10 tầng nổi, 1 tầng hầm
Diện tích sàn: 600m2
Chiều cao trần: 2,7m
Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao Mitsubishi
Hệ thống điều hòa thông mình Daikin
Giờ hoạt động: Từ T2- T6: 8h-18h T7:8h-12h30

LOD Building nằm ngay ngã 3 giao cắt giữa Trần Thái Tông và Duy Tân, 2 tuyến phố tập trung nhiều văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy, nên tăng cơ hội mở rộng phát triển kinh doanh công việc cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
Tòa nhà được xây dung và thiết kế hiện đại, theo chuẩn văn phòng cho thuê, với các tiêu chuẩn khác nhau, đem lại nhiều tiện ích và dịch vụ cho khách hàng
Bộ phận quản lý và lễ tân của tòa nhà làm việc chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, đáp ứng 100% mọi nhu cầu của khách thuê văn phòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:
website:maisonreal.vn