Đã và đang đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng Hà Nội, Maisonreal cam kết sẽ đưa tới khách hàng sự chuyên nghiệp trong tư vấn và trợ giúp, để khách hàng nhanh chóng thuê được tòa văn phòng ưng ý nhất.

Sở hữu thiết kế hiện đại, văn phòng 91 Nguyễn Xiển đã và đang được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là một trong những văn phòng cho thuê tại quận Thanh Xuân có nhiều ưu điểm về mặt vị trí địa lý, chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất hoàn thiện, và giá cả rất hợp lý, cạnh tranh.

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Số tầng: 8 tầng nổi và 1 tầng hầm
Diện tích sàn: 300m2
Chiều cao trần: 3m
Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao
Hệ thống điều hòa trung tâm thiết kế âm trần
Giờ hoạt động: Từ T2-T6:8h-18h T7:8h-12h30

Tọa lạc tại tuyến đường lớn Nguyễn Xiển của quận Thanh Xuân, từ tòa nhà có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến đường lớn khác, thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn thế nữa, xung quanh tòa nhà là nhiều trường học, các khu đô thị cũng như các khu văn phòng cho thuê cao cấp, tăng cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khi thuê văn phòng tại tòa nhà.
Tòa nhà được đầu tư trang thiết bị hiện đại đồng bộ, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách thuê văn phòng
Bộ phận quản lý tòa nhà và bộ phận an ninh làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà cũng như nâng caao chất lượng dịch vụ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả!Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp