Maisonreal hiện đang là đối tác của hơn 400 tòa nhà tại Hà Nội, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp miễn phí.

Đến với maisonreal, bạn sẽ được tư vấn miễn phí 1 cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất về các văn phòng cho thuê phù hợp với ngân sách của bạn
Doanh nghiệp bạn muốn đặt thuê văn phòng tại 1 trong những quận có tốc độ phát triển nhanh tại thủ đô – quận Cầu Giấy thì tòa nhà văn phòng PVI Tower sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin chi tiết văn phòng:
Diện tích sàn : 2092m2
Chiều cao trần :2,7m
Diện tích hầm :8848m2 được sử dụng làm bãi đỗ xe
Hệ thống 7 thang máy chở khách và 1 thang máy chở hàng
Hệ thống điều hòa trung tâm Carrier (USA)

Tọa lạc tại phố Trần Thái Tông – tuyến phố trung tâm phía đông Hà Nội. Được xây dựng với 25 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang thiết bị cao cấp và được quản lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tòa nhà nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông tới mọi hướng của thủ đô Hà Nội, gần bến xe Mỹ Đình, gần các khu hành chính, ngân hàng, trung tâm thương mại, … thuận tiện cho giao dịch giữa các văn phòng quận Cầu Giấy.

PVI Tower đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về tiện ích và dịch vụ bởi đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp từ công ty Savills Việt Nam. Hệ thống phòng họp hiện đại có sức chứa 500 khách cùng nhiều phòng họp nhỏ khác. Hệ thống PCCC, an ninh bảo vệ tại tòa nhà làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

Đây thực sự là môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau muốn tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội.
Để biết them thông tin chi tiết vui lòng lien hệ:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả!Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp