Đã và đang đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng Hà Nội, Maisonreal cam kết sẽ đưa tới khách hàng sự chuyên nghiệp trong tư vấn và trợ giúp, để khách hàng nhanh chóng thuê được tòa văn phòng ưng ý nhất.

Tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai và văn phòng Sky City Tower đã và đang là 1 địa chỉ văn phòng Hà Nội phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp. Tòa nhà sở hữu nhiều thuận lợi từ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện, cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt. Sky City Tower hiện là văn phòng cho thuê khá hot tại quận Đống Đa.

Thông tin tòa nhà:
Vị trí: Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội
Số tầng: 31 tầng nổi và 3 tầng hầm
Diện tích sàn: 884m2
Chiều cao trần: 2,7m
Hệ thống 3 thang máy Mitsubishi tốc độ cao
Hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn
Giờ hoạt động: Từ T2-T7: 8h-18h30

Tọa lạc tại đường Láng Hạ, gần ngã tư Láng Hạ - Lê Văn lương –đường Láng, chính vì thế, tòa nhà được thừa hưởng nhiều ưu thế về mặt vị trí đắc địa của mình. Từ tòa nhà, có thể dễ dàng di chuyển và kết nối tới nhiều khu vực khác mà không gặp trở ngại nào. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê Đống Đa, đặc khu hành chính nhà nước, hệ thống các ngân hàng, tạo điều kiện để phát triển việc kinh doanh.
Được đầu tư với hệ thống trang thiết bị hoàn thiện và hiện đại, đi kèm với đó là đội ngũ quản lý , an ninh bảo vệ làm việc chuyên nghiệp đảm bảo hoạt động của tòa nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:
Website: Dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả!Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp