Cho thuê xe hợp đồng đi Ao Vua - Ba Vì


Báo giá thuê xe hợp đồng 5, bảy, 16 chỗ nơi Ao Vua, Ba Vì giá rẻ mới 2020

Khu khám phá sinh thái Ao Vua - Ba Vì luôn là đến được chọn lọc nhiều nhất mỗi dịp hè về. Đây là một địa điểm đáng tới nhất ở Hà Nội nếu bạn muốn mang một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và mát mẻ có gia đình, người thân của mình. xem ngay Hãy lên kế hoạch ngay để cộng các người mình yêu thương nghỉ xả khá sau những ngày dài mỏi mệt và hãy gọi ngay cho Thuê Xe Vạn An để thuê xe hợp đồng tới Ao Vua, Ba Vì qua hotline

Thuê xe du lịch đến Ao Vua – Khu phươt sinh thái Ao Vua với một dung tích bản sắc Việt Nam mông mênh huyền tích. Câu chuyện về Hùng Duệ Vương, công chúa Ngọc Hoa, thần núi Sơn Tinh, thần nước Thủy Tinh sở hữu trận đấu long trời nở đất của 2 vị thần mãi mãi là những sự tích đẹp nhất của người Việt.

tour du lịch Ao Vua đầy hấp dẫn và thú vị sở hữu phong cảnh hùng vĩ, thơ mộng, môi trường thọ thái trong trẻo, không gian đậm chất nhân bản.



Đôi nét về tour Ao Vua, Ba Vì

bí quyết trung tâm thành xã Hà nội chỉ khoảng 70km, nằm ở thôn Bát Đầm, phố Tản Lĩnh, quận 3 Vì.

Vốn trứ danh là một trong các khu sinh thái cuốn hút nhất tại 3 Vì, rộng rãi núi non, suối và thác đẹp, lại nằm dưới chân núi Tản Viên – đi có ko khí mát lạnh lòng vòng năm thật ko khó để hiểu tại sao Ao Vua, Ba Vì lại trở nên đi được mê say như thế.

Thử hỏi, thuê xe 29 chỗ đi ao vua sở hữu thời điểm eo hẹp chỉ đến về trong ngày mà cần đơn vị cho cả tập thể đi đi một đến với núi xanh, với suối mát, có dung tích rộng công ty team building lại còn với cả khu vui chơi cảm giác mạnh…thật đúng là trăm hoa tụ lại 1 chỗ, còn ko sắm khám phá Ao Vua, Ba Vì một ngày thì tậu tới nào?

tục truyền, xưa kia đây là nơi Thuỷ Tinh hội quân để mua con đường ngược lên đỉnh núi. hiện nay, tại các sườn núi, khe suối thuộc khu vực này vẫn còn tản mát những vết tích được cho là của trận giao chiến năm đó.

Ao Vua - Ba Vì với khuôn viên nhiều nên diện tích rộng mở, ko khí cực kỳ trong lành. đặc thù, bạn sẽ được tham dự phổ biến hoạt động vui chơi thú vị như: khu vườn tượng 54 dân tộc, nhà liên hoàn, thăm động Sơn Tinh, đạp thuyền thiên nga trên hồ, khu vui chơi cảm xúc mạnh: Vũ trụ bay, đu quay nữ hoàng…

mang nguồn nước tự nhiên mát lạnh trên núi, được khéo léo dẫn về khu công viên nước của Ao Vua, nên sức hút của làn nước mát lạnh làm tất cả người ham thích. tuy nhiên, nơi đây cũng có những nhà cung cấp như Massage, tắm lá thuốc người Dao đỏ, tắm sữa tươi, tắm lá chè và chanh...