Ngày nay, các doanh nghiệp thuê xe nâng hàng để phục vụ cho công việc nâng dở, bốc xếp, di dời các kiện hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn giúp thay thế sức người đang dần trở nên phổ biến tại các khu công nghiệp ở tphcm.
Để đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu của Quý khách hàng thì công ty Havico đã trang bị nhiều loại xe nâng khác nhau phục vụ cho dịch vụ cho thuê xe nâng đảm bảo tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho nhiều người.

Dịch vụ cho thuê xe nâng gồm:
- Xe nâng tay: là dòng xe hoạt động chủ yếu là thủ công dùng tay để di chuyển. Xe nâng tay giúp nâng được hàng hóa có chiều cao vừa phải và tải trọng không quá 500kg.


- Xe nâng điện: là dòng xe dùng nguồn điện ắc quy giúp cho việc điều khiển nâng hạ hàng hóa được bảo quản và cất trữ trong các kho lạnh hay kho thực phẩm.


- Xe nâng điện bán tự động: là dòng xe có thiết kế cải tiến từ xe nâng tay thấp, có thêm bình ắc quy và cần điều khiển. Thiết kế đơn giản, tuy nhiên nó chỉ nâng hạ hàng hóa có trọng lượng và chiều cao ở mức đơn giản.


- Xe nâng điện đứng lái: là loại xe khi mà nâng hàng mà người điều khiển đứng lái bởi hệ thống phanh được bố trí ngay dưới chân của người điều khiển. Xe nâng điện đứng lái có kích thước nhỏ gọn nên thường được sử dụng trong những kho hàng bị hạn chế về không gian và chiều cao.


- Xe nâng động cơ đốt trong: là loại xe nâng có sử dụng động cơ đốt trong như xăng, dầu, direzen, ga. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm hệ thống nâng thủy lực và loại lốp chuyên dụng. Xe nâng động cơ đốt trong cho cống suất nâng hàng tốt nên nâng được hàng hóa có tải trọng lớn.



- Xe nâng người: là phương tiện,thiết bị chuyên dụng dùng nâng người và dụng cụ là việc ở trên cao. Có các dạng nâng người như: xe ô tô tải có giỏ nâng người, xe cẩu nâng người, xe nâng người chuyên dụng dạng cắt kéo.



Lý do để bạn chọn dịch vụ cho thuê xe nâng

- Tiết kiệm chi phí ngân sách tối đa
- Doanh nghiệp có nhu cầu dùng xe nâng theo thời vụ trong thời gian ngắn cho các dự án, sử dụng gói cho thuê bạn có thể lên kế hoạch thuê nhiều hơn khi doanh thu tăng và trả lại xe nâng khi kinh doanh chậm.
- Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm mua đồng thời muốn tiết kiệm ngân sách bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng xe nâng.
- Dịch vụ cho thuê xe nâng thực hiện khi doanh nghiệp muốn giảm chi phí sản xuất đồng thời nâng cao lợi nhuận đầu tư.

Quy trình cho thuê xe nâng tại công ty Havico

Bước 1: Chọn dòng xe nâng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng

Bước 2: Trực tiếp đến xem xe nâng và thử vận hành

Bước 3: Xin báo giá từ đơn vị cung cấp Havico

Bước 4: Kiểm tra xe lại khi giao

Bước 5: Rà soát hợp đồng thuê xe

Bước 6: Ký hợp đồng thuê và nhận bàn giao xe

LIÊN HỆ BÁO GIÁ
Hotline (Zalo): 0902.901.638