Cho thuê xe nâng hàng. Trong các nhà máy, xưởng sản xuất hay khu công nghiệp, xe nâng đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận chuyển, tập kết, di dời hàng hóa. Nó đem lại hiệu xuất lao động cao và hầu như thay thế sức lao động của con người trong môi trường sản xuất công nghiệp hóa.
Tuy vậy, phụ thuộc vào yêu cầu đặc thù, điều kiện của từng công ty, có thể có hoặc không sử dụng xe nâng thường xuyên và có nhu cầu cần thuê xe nâng.

Để đáp ứng nhu cầu cho các dự án ngắn hạn hoặc dài hạn, khi sản lượng hàng hóa tăng đột biến ngoài mong đợi hay mùa cao điểm sử dụng thiết bị hoặc nhu cầu thuê thiết bị dài hạn mà không muốn sở hữu chúng, thuê xe nâng là giải pháp khôn ngoan và kinh tế cho nhu cầu thiết bị xếp dỡ của bạn.

Lợi ích đem lại rất đơn giản: không cần tăng số lượng xe trong đội xe sẵn có của bạn, giữ nguyên tài sản cố định nhưng vẫn đủ thiết bị cho các nhu cầu tăng lên tạm thời theo yêu cầu sản xuất kinh doanh

Vantai24h hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng nhiều loại với giá thành ưu đãi nhất. Một số dịch vụ của chúng tôi:

- Dịch vụ nâng hạ các loại máy móc công nghiêp

- Dịch vụ nâng hạ các thiết bị nặng, với các kích thước lớn

- Dịch vụ tháo lắp di dời các loại máy móc có trọng tải lớn

-Dịch vụ tháo dỡ, lắp đặt khung nhà tiền chế.

-Dịch vụ xếp dỡ hàng hóa container, xe tải

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (vantai24h)

Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín

Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246

Email: thanhcong31792@gmail.com