Trong năm 2015. Vingroup tiếp tục giới thiệu và mở bán khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Condotel Nha Trang với phong cách thiết kế đẳng cấp, tinh tế cùng với tầm view đẹp. Vinpearl Condotel hứa hẹn sẽ mang tời cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới, một thiên đường nghỉ dưỡng, cùng những tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế đầy tiềm năng.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn nên sảnh lễ tân là hạng mục xây dựng được chủ đầu tư rất quan tâm. Được thiết kế hiện đại thoáng đãng để thu nhiều ánh sáng kết hợp những bộ bàn ghế màu sắc tươi mới, sang trọng , sảnh chờ và sảnh lễ tân thực sự “đặt” bạn trong một trạng thái tâm lý vui vẻ và tràn đầy sức sống. Hệ thống đèn chùm lung linh được đặt giữa sảnh khiến biệt thự Vinpearl Empire Condotel trở nên , xa xỉ và đầy ấn tượng.
Đây là điểm dừng chân lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu với xu hướng và phong cách mới nhất. Đồng thời với nét thiết kế độc đáo riêng biệt. Trung tâm thương mại Vincom hội tụ rất nhiều thương hiệu uy tín được yêu thích trong nước và quốc tế từ thời trang, phụ kiện, điện máy, mỹ phẩm, nội thất, công nghệ, đến tất cả những nhu cầu tất yếu như hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm,ẩm thực….
Bên cạnh việc cung cấp không gian mua sắm đẳng cấp, trung tâm thương mại Vincom còn mang đến những trải nghiệm nhiều ấn tượng, độc đáo như sân trượt băng, trung tam giải trí.