Nhật Bản là đất nước có nét đặc trưng nhất trong kiến trúc của khu vực châu Á, mỗi công trình kiến trúc của Nhật luôn ẩn chứa những điều thú vị và làm cho mọi người muốn khám phá. Không dễ dàng gì cho một nhà thiết kế để có thể thể hiện được rõ nét nhất theo kiến trúc của Nhật mà nó đòi hỏi bạn phải am hiểu về văn hóa và con người Nhật Bản. Ngày nay, trong những công trình thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật vẫn được thiết kế theo lối truyền thống của Nhật Bản nhưng đã có sự ảnh hưởng của kiến trúc phương Tây.



Người Nhật có xu hướng sử dụng tông màu tự nhiên, màu trầm làm nền tảng trong trang trí nội thất cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ mang tính thân thiện với tự nhiên để tạo ra một không gian thoải mái nhất. Bạn không nên chọn màu trắng sáng mà thay vào đó hãy chọn màu trắng nhạt, màu be, màu nâu hay tông màu xám cho màu sơn tường để giúp tạo ra sự hài hòa hơn cho căn phòng. Tường nhà không nên trang trí họa tiết, hoa văn mà chỉ nên dùng một màu trơn và bạn cũng không nên treo quá nhiều đồ phụ kiện hay tranh ảnh trên tường. Những vách ngăn bằng giấy có nẹp gỗ tối màu là một nét đặc trưng trong kiển trúc Nhật Bản, bạn có thể sử dụng để ngăn cách phòng khách với các không gian khác.

>> Khám phá ưu điểm của xu hướng thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật

Mang theo kiểu dáng phòng khách Nhật đơn giản nhưng tinh tế được thiết kế bởi những kỹ sư có kinh nghiệm dày dạn của nội thất Miền Bắc sẽ mang lại cho không gian căn phòng khách của bạn thêm vẻ đẹp tao nhã. Cách trang trí đồ vật nội thất cho căn phòng theo phong cách Nhật không chỉ đơn giản để bài trí cho đẹp, mà còn có ý nghĩ nhất định nào đó tùy thuộc cách bài trí của chủ nhân căn phòng.

>> Thiết kế nội thất phòng khách phong cách Nhật Bản: http://thietkenoithatpro.net.vn/thie...76-newsdt.aspx




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925