Chọn loại sàn gỗ nào cho chung cư
hiện tại, nhu cầu mọi người ở căn hộ chung cư ngày một cao. Lắp sàn gỗ cho căn hộ chung cư cũng giống như nhà riêng vậy. Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp với căn hộ thường dựa vào hai yếu tố như màu sắc sàn gỗ ham mê và điều kiện kinh tế của gia đình. Sàn gỗ ngày nay với hai mẫu là sàn gỗ tình cờ và sàn gỗ công nghiệp màu vàng, Mỗi dòng đều có các điểm mạnh và nhược điểm khác nhau. công ty sàn gỗ PBS xin tư vấn để bạn có thể tuyển lựa sàn gỗ thích hợp cho căn hộ của mình:
Đặc điểm của những căn hộ chung cư
Trước lúc chọn sàn gỗ thì Cả nhà nên biết căn hộ chung cư nhà mình sở hữu đặc điểm gì để với sự chọn lựa sàn gỗ cũng như những đồ sắp xếp nội thất cho hợp lý.
– Căn hộ chung cư bình dân thường với diện tích nhỏ hẹp, chiều cao hạn chế và ít phòng chức năng.
– Những phòng ở căn hộ chung cư thường thi công lắp đặt sàn gỗ có chung một nền nhà và nối liền nhau, phòng bếp và phòng khách thông nhau.
– Hình thức mẫu mã các căn hộ chung cư hầu như giống nhau, không với sự vượt trội riêng.
– Các gia đình sống ở chung cư thời kì không được lâu dài và khăng khăng như ở nhà thị trấn, khả năng và tần xuất chuyển nhà cao hơn.
Vì sao chọn sàn gỗ công nghiệp cho nội thất chung cư?
Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn được tiêu dùng phổ thông trên thị trường ngày nay sở hữu nhiều dạng công trình kiến trúc khác nhau như nhà hàng, shop thời trang, trung tâm tậu mua, vi la, chung cư, nơi công sở,…. Được dùng phổ quát như vậy là do chúng sở hữu đa dạng đặc điểm thích hợp có các công trình kiến trúc. Đặc thù, sàn gỗ thaixin 12mm bảo to thích hợp cho nội thất chung cư vì:
– Sàn gỗ công nghiệp tạo nét sang trọng cho từng căn phòng: sở hữu phổ thông màu sắc, bề ngoài phong phú, sàn gỗ công nghiệp phù hợp sở hữu những dòng phòng to nhỏ và sở hữu chức năng khác nhau. những vân sàn gỗ rộng rãi, ngẫu nhiên khiến cho lúc sử dụng sàn gỗ cho chúng ta cảm giác thân thiện với bỗng nhiên,
– Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ: So có sàn gỗ trùng hợp thì giá sàn gỗ công nghiệp thấp hơn rộng rãi, sàn gỗ khi không với giá cao thường phù hợp dùng cho các dự án kiến trúc to như vi la, nhà hàng sang trọng, các phòng dành cho quản lý, cán bộ cấp cao của các tập đoàn to,…. do đó sàn gỗ ngẫu nhiên không được tiêu dùng rộng rãi.
– Sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt:
+ Khả năng chịu nước tốt: Sàn gỗ công nghiệp sở hữu khả năng kháng nước trong một dừng khăng khăng, có các sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể chịu nước trong 1, 2 ngày. đặc trưng, sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ có thể ngâm trong nước 3 ngày mà ko bị phồng rộp, cong vênh. mang mẫu mã có kỹ thuật dây chuyền hiện đại, sàn gỗ công nghiệp với thể hạn chế cong vênh lúc dãn nở, hày giảm độ co ngót.
+ Hạn chế trầy xước, chịu được tác động lực to lên bề mặt: Bề mặt sàn gỗ công nghiệp được chế tác đặc trưng, sở hữu lớp bảo kê bề mặt ko bị trầy xước và độ cứng cao sở hữu thể chịu lực tác động mạnh.
+ Chống ẩm mốc, mối mọt: Lớp lưới dưới cộng của sàn gỗ với tác dụng chống hơi nước trong khoảng nền đất bốc nên, giữ cho sàn luôn khô ráo, song song lớp HDF với khả năng chống những loại mối, mọt hại gỗ.
+ Thi công sàn gỗ công nghiệp thuận tiện, ko mất rộng rãi thời gian: Sàn gỗ công nghiệp mang các hèm khóa ở các cạnh, thuận lợi cho việc lắp đặt sàn gỗ. Hơn nữa, có thể thuận tiện tháo để lau chùi vệ sinh hoặc vận chuyển tới nơi khác.
– Sàn gỗ công nghiệp không tác động tới sức khỏe con người, gần gũi sở hữu môi trường.
Các loại sàn gỗ được khách hàng lựa chọn lắp đặt cho chung cư là các sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia như Inovar, Janmi, Lucano và Thái Lan như thaixin