Chọn lựa màu sắc để cho rèm cửa đẹp là việc khó khăn nhất mà người tiêu dùng luôn gặp phải. Trong những showroom trưng bày sản phẩm, hầu hết những nhà phân phối đều phối hợp hoàn hảo thiết kế, màu sắc của sản phẩm kèm với những màu săc của nội thất lúc đó khiến bất cứ ai nhìn vào cũng thấy được sự hợp lý và mức độ thẩm mỹ cực tốt của nó. Thế nhưng, với không gian nhà bạn thì lại khác, cần có được những sự tinh tế trong chọn lựa cùng với những gam màu phù hợp đê phát huy tối đa tính thẩm mỹ của sản phẩm khi hòa vào không gian nội thất của mình.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại rèm cửa với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng, họa tiết tinh tế,… Do đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Bạn nên chọn các loại rèm có màu sắc tươi sáng để tạo sự thoải mái và mang thêm sức sống của thiên nhiên vào trong ngôi nhà.
Sau đây là một số mẫu rèm cửa giá rẻ đẹp hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn trong năm 2016 này.

Màu đỏ làm không gian trở nên rực rỡ
Một bộ rèm của màu đỏ sẽ mang đến màu sắc rực rỡ cùng sự hứng phấn cho người trong nhà. Màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, xua đuổi những điều không may. Đây là điều rất cần thiết để khởi đầu một năm mới phát tài với nhiều mau mắn. Do đó, rất nhiều gia đình đã chọn rèm màu đỏ để trang trí nhà cửa vào dịp đầu xuân năm mới để mang lại vượng khí giúp chủ nhà có nhiều tài lộc và may mắn. Ngoài những kiểu rèm vải truyền thống thì những bộ rèm roman đỏ với các họa tiết hoa văn trang nhã cũng là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Màu vàng sang trọng
Màu vàng được coi là biểu tượng của sự hy vọng, hạnh phúc, vui vẻ và lạc quan. Do đó những bộ rèm màu vàng sẽ mang đến sự tươi sáng và sang trọng cho không gian. Nó mang đến cảm giác ấm áp cho cả gia đình đồng thời tọa ấn tượng mạnh đối với người nhìn, giúp kích thích tinh thần và tạo cảm giác tràn đầy năng lượng cho gia chủ.
Các loại rèm cửa màu vàng rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong dịp đón năm mới, bởi nó rất phù hợp với không khí năm mới, mang đến sư lạc quan phấn chấn trong cả năm. Nhiều gia đình thường kết hợp rèm màu vàng với hệ thống đèn chiếu sáng để tạo ra những hiệu ứng trang trí đẹp và ấn tượng.

Màu xanh tươi mát
Màu xanh là tone màu nhẹ nhàng những cũng không kém phần tinh tế, đặc biệt màu này rất dễ phù hợp với các căn phòng trong nhà, dù là phòng ngủ, phòng khách hay cả phòng tắm. Màu xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng ngủ yên tĩnh hay mang đến sự dịu nhẹ tươi mát để át đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè.


Màu kèm nhẹ nhàng
Đây là một tone màu hoàn hảo cho những người yêu thích màu màu đỏ nhưng lại không muốn làm nhà mình trở lên quá chói chang với màu sắc nổi trội. Màu kèm sẽ tạo cảm giác chào đón và dễ dàng hòa hợp vơi các màu khác trong phòng.
Không quá rực rỡ nhưng lại không hề mờ nhạt. Những bộ rèm cửa với gam màu trung tính này sẽ rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác để tạo ra một không gian đẹp trong ngôi nhà của bạn.

Màu xanh nước biển với sự thanh tao, tĩnh mịch
Một bộ rèm cửa màu xanh nước biển sẽ mang đến sự thanh tao, tĩnh mịch, nhẹ nhàng dịu êm cho căn phòng. Nếu bạn muốn có một không gian thư giãn yên tĩnh thì đây là một sự hoàn hảo để mang đến sự bình lặng, thanh tao. Rèm cửa đẹp với màu xanh nước biển này sẽ mang đến những cảm giác của hỏi thở mát lạnh của biển khơi, làm dịu đi những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống, thay vào đó là sự nhẹ nhàng tinh tế.

Trên đây là những lưu ý cùng những gợi ý về màu sắc cho bất cứ ai. Hi vọng bạn có thể tham khảo và chọn được cho mình một sản phẩm hợp lý nhất với căn nhà của bạn