Phòng khách là nơi tiếp khách nên chọn các gam màu sở hữu tính trang trí cao thích hợp mang thời trang để nhắc lên tính cách thức của gia chủ. Phòng khách là căn phòng chính trong nhà, tất cả mọi sinh hoạt hàng ngày của mọi người trong gia đình đều diễn ra ở đó. Do vậy, khi chọn sàn gỗ rẻ phải đảm bảo được tính an toàn trong thời kỳ dùng. ko nên chọn sàn gỗ có bề mặt suôn sẻ bóng dễ gây lóa mắt và suôn sẻ trượt trên nền nhà, đặc thù là đối sở hữu các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. Chúng ta nên chọn các sàn gỗ vân sần hoặc sần nhẹ để tránh trơn trượt và dễ dàng vệ sinh lau chùi khi có bụi bẩn.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn nên chọn các gam màu nhẹ nhàng và trung tính để tạo cảm giác lặng tĩnh và thả sức như trắng, xám, vàng nhạt…, giảm thiểu những gam màu quá sáng hoặc quá tối báo giá sàn gỗ Malaysia.
Bạn hãy sắp đặt các vật dụng trong phòng 1 bí quyết hợp lý, tinh tế và mang thẩm mỹ theo thói quen của mình. Sàn gỗ đức đẹp, tinh tế, kết hợp với căn phòng ngăn nắp gọn gàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác lý tưởng khôn xiết.
Ánh sáng cho phòng ngủ cũng cực kỳ quan trọng. Đừng nghĩ phòng ngủ thì ko cần ánh sáng. Buổi sáng mang ánh sáng tràn vào phòng sẽ tạo cho bạn 1 nguồn năng lượng lý tưởng cho một ngày dài. vì vậy, sàn gỗ janmi có tốt không để mang được nguồn ánh sáng hoàn hảo, vừa đủ bạn nên chọn màu sắc sàn gỗ sao cho không bị chói quá cũng không tối quá, màu phải ăn khớp với màu sơn tường, khi có ánh sáng sẽ tạo sự phản xạ và kết hợp ánh sáng.
Phòng học, hoặc làm cho việc là nơi tụ hội cho công tác và học tập nên sử dụng những gam màu tối nghiêm chỉnh để tạo sự quy tụ cấp thiết. mang các ko gian phòng làm cho việc nhỏ sẽ sở hữu lượng người chuyển động, mật độ di chuyển ít hơn so có những ko gian rộng khác. đồng thời, việc chọn lựa nội thất văn phòng làm cho nhỏ nên tiêu dùng những chiếc sàn gỗ công nghiệp giá thấp 8mm, tức thị các ván sàn gỗ mỏng để thi công là lắp đặt sản phẩm.
Mặc dù những loại sàn gỗ công nghiệp không có đa dạng gam màu sáng tuy nhiên, những người mua vẫn có thể chọn những ván sàn gỗ công nghiệp mang màu trắng, sàn gỗ công vàng nhạt để không làm tối phòng giúp tạo không gian thoáng mát. cùng lúc, hài hòa sở hữu các cái đồ nội thất, tường văn phòng màu sáng sẽ là cách để giúp đem đến cảm giác phòng rộng hơn so có việc tiêu dùng các mẫu sàn gỗ tối màu.