Khi tất cả các thành viên trong gia đình tụ tập tại bàn ăn để thưởng thức thức ăn ngon và thời gian rảnh rỗi cùng nhau sau một tuần làm việc bận rộn, đó là khoảng thời gian vô giá. Thời điểm này không chỉ mang lại sự thư giãn cho bạn mà còn mang lại cho bạn một khoảnh khắc khó quên với gia đình bạn. Vì vậy, tại sao bạn vẫn còn ngần ngại biến ý tưởng tuyệt vời này thành sự thật như một cuộc gặp mặt hàng ngày? Những bộ bàn ghế ăn từ bộ sưu tập của Nội thất ATC sẽ là viên gạch đầu tiên xây dựng ý tưởng của bạn trở thành sự thật.


Mang vẻ ngoài cổ điển và tinh tế, bộ bàn ghế ăn này sẽ trang trí không gian sân vườn của bạn trở nên ấm áp và tuyệt vời như một phòng ăn hoàng gia vào đầu những năm 1800. Thiết kế của bộ bàn ăn này bao gồm một bàn ăn dài và 6 ghế với đệm mềm 5cm - lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc tụ họp gia đình. Ngoài ra, sản phẩm này được làm từ các sản phẩm mây đan nhiều lớp với khung nhôm bọc bằng bột phủ nhôm và vải chống thấm rất phù hợp cho không gian ngoài trời mà không cần phải tốn nhiều công sức phải quản, chăm sóc.


Thật ngạc nhiên khi các tính năng của sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn từ trang trí đến bảo quản. Hơn nữa, Bộ bàn ghế ăn này đã được lấy cảm hứng từ các gia đình hoàng gia châu Âu truyền thống trong lâu đài với môi trường xung quanh ấm áp và thần thoại. Hãy đến với chúng tôi - ATC Furniture, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng.
ATC furniture