Trong những ngày qua, thông tin đèn sưởi nhà tắm bị nổ được đăng tải trên các trang mạng xã hội gây nên sự hoang mang cho người sử dụng. Sau khi làm việc, trao đổi với kỹ thuật viên của thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Hans, có thể nhận thấy nguyên nhân của việc nổ đèn sưởi xuất phát từ chất lượng của đèn sưởi nhà tắm. Trong thiết kế đèn sưởi nhà tắm, bộ phận có thể phát nổ chính là bóng đèn sưởi. Bóng đèn sưởi được làm từ chất liệu thủy tinh, nếu chất lượng thủy tinh không tốt sẽ dẫn đến việc phát nổ do hai trường hợp sau:

Thứ nhất, bóng đèn sưởi thường có nhiệt độ cao, khoảng 200-300 độ C, nếu bóng đèn không được làm từ chất liệu tốt sẽ không chịu được nhiệt độ cao và dẫn đến hiện tượng nổ.

Thứ hai, do sử dụng trong môi trường nhà tắm, khi đang hoạt động mà tiếp xúc đột ngột với nước lạnh, sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ cũng dẫn đến việc phát nổ, đèn sưởi nhà tắm nào tốt ( Mua đèn sưởi nhà tắm loại nào TỐT NHẤT hiện nay)
Do tư tưởng ham rẻ của một số người dân đã chọn những loại đèn sưởi không đảm bảo chất lượng với giá thành chỉ khoảng 300-400k/1sp, với mức giá như vậy, chất liệu để làm nên bóng đèn sưởi sẽ không được đảm bảo.

Những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi Kottmann:
-Thiết kế thời trang, chắc chắn. Với màu bạc, đèn sưởi phù hợp với những phòng vệ sinh đơn giản, không làm phòng bị tối.
- Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ
-Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn
Đèn sưởi nhà tắm KOTTMANN được biết đến là một thương hiệu chính hãng duy nhất với chất lượng vượt trội từ CHLB Đức.
-Sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Häns nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi KOTTMANN luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng.
-Đèn sưởi nhà tắm Kottmann dòng Bạc (KOTT-SILVER) là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.
Để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra trong khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm, chúng ta cần giải quyết được nguyên nhân gây nên vụ nổ chính là chọn đèn sưởi nhà tắm chất lượng. Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đưa ra một số lời cảnh báo cho người tiêu dùng như sau:

Khi mua sản phẩm, không nên đặt yếu tố giá cả mà phải đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, chất lượng của sản phẩm được thể hiện qua thời gian sản phẩm xuất hiện trên thị trường và qua số người sử dụng. Đối với 3 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm là Hans, Heizen và Kottmann thuộc hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm với số người tin dùng và sử dụng lên đến trên 5 triệu người. Trong suốt khoảng thời gian đó, Hans chưa nhận được bất cứ thông tin phản hồi nào về vấn đề đèn sưởi nhà tắm bị phát nổ. Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans luôn tự tin về chất lượng của sản phẩm. Với các sản phẩm thuộc thương hiệu của hãng đèn sưởi nhà tắm Hans, có thể xả được, dội nước trực tiếp lên đèn sưởi mà không xảy ra bất cứ hiện tượng nào.

Khi mua sản phẩm đèn sưởi loại nào tốt , nên mua tại đại lý chính hãng được Hans ủy quyền để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết được thông tin về các đại lý chính hãng của Hans, các bạn truy cập vào trang web Hans.vn, vào danh mục Dịch vụ khách hàng và chọn mục Đối tác. Đây chính là danh sách các đại lý chính hãng của Hans.