[COLOR=rgb(0, 0, 0)]Nước trái cây là thức uống mùa hè phổ biến mà nhiều người yêu thích. Để làm nước ép của riêng bạn, bạn cần phải chọn nước trái cây chất lượng cao, chất lượng cao theo các tiêu chí dưới đây.

>> [COLOR=rgb(59, 89, 152)]ĐIỆN MÁY TRẦN ANH[/COLOR][/COLOR]
[COLOR=rgb(0, 0, 0)]
Tìm ra máy ép trái cây

Trên thị trường ngày nay có hai loại máy ép nước ép thường được sử dụng là máy ép tốc độ thông thường và máy ép tốc độ chậm. Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn đúng máy.



Bếp chậm có lợi thế là ngon hơn, không bong bóng và ép nhiều loại trái cây, bao gồm các loại rau như hẹ và đậu nành. Tuy nhiên, máy này thường đắt hơn máy ép thông thường. Do đó, với những gia đình không có nhiều nhu cầu về rau lá xanh, các loại máy ép trái cây thông thường cũng đáp ứng được nhu cầu của gia đình.

Kích thước

Bên cạnh việc chọn đúng máy, bạn cũng cần tính diện tích phòng và nơi đặt máy ép để chọn kích cỡ máy. Báo chí sẽ ép rất nhiều hoa quả, tiết kiệm thời gian, nhưng cũng có nghĩa là khu vực lưu trữ và cồng kềnh để sử dụng. Đặc biệt, loại máy này cũng có một ống nạp thức ăn lớn, ép quả mà không cắt.
Tuy nhiên, với không gian của nhà bếp nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng máy ép trái cây nhỏ, với lợi thế là tiện lợi tháo gỡ, vệ sinh.


Sức chứa

Một trong những yếu tố quyết định quan trọng của sự sinh sôi và tiết kiệm năng lượng là điện máy. Thông thường, điện máy thường dao động ở mức 200 - 800W. Máy ép cao áp làm việc nhanh hơn nhưng cũng tạo ra tiếng ồn lớn và tiêu thụ nhiều điện hơn. Ngược lại, máy ép nước ép nhỏ hiệu quả năng lượng hơn nhưng cần được cắt nhỏ khi ép để đảm bảo hiệu suất tối ưu.




Nhãn hiệu

Để đảm bảo độ bền và bảo hành sau khi mua, bạn nên chọn nước trái cây của các thương hiệu có uy tín trên thị trường như PANASONIC, PHILIPS, SUNHOUSE ...

Vật liệu

Khi mua dụng cụ ép hoa quả, bạn nên chú ý đến các yếu tố kỹ thuật như vật liệu lưỡi, vật liệu má (nên chọn máy nhựa cao cấp như nhựa APB hoặc PP). Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý để quan sát vỏ bên ngoài của máy (vỏ đã bị nứt? Các bộ phận được gắn chặt? Có đầy đủ các phụ kiện? ...).

Nguồn : [COLOR=rgb(59, 89, 152)]www.trananh.vn[/COLOR][/COLOR]