[COLOR=rgb(20, 20, 20)]Để chống nóng mùa hè, nhiều người tiêu dùng đã chọn một giải pháp tiết kiệm hơn so với sử dụng điều hòa không khí để mua sương mù phun. Tuy nhiên, nhiều người có thắc mắc về việc sử dụng, cách chọn và sử dụng thiết bị này.

Xem thêm sản phẩm máy phun sương ngay tại TRẦN ANH

Phun sương

Ngày nay là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong cái nóng của mùa nóng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tự hỏi liệu có nên mua một loại xịt sương, vai trò của nó đối với gia đình và những gì hữu ích hơn các dòng sản phẩm khác? Xem thông tin bên dưới để biết các mẹo về cách mua và cách sử dụng thiết bị này.


Việc sử dụng sương phun

Tiết kiệm điện: Sức mạnh của quạt phun chỉ là 90W, chỉ 1/4 công suất của máy điều hòa không khí, máy điều hòa không khí. Do đó, quạt phun hoạt động tiết kiệm hơn, giảm chi phí cho mỗi gia đình của hóa đơn điện hàng tháng.

Chi phí thấp: Giá của một chiếc quạt phun rất phổ biến. Giá của quạt mờ chỉ dao động từ 2 triệu đồng. So với việc mua, lắp đặt, bảo dưỡng chi phí điều hòa không khí để mua một máy phun xịt thay thế ít sương mù thấp hơn.

Chế độ làm mát đặc biệt: Nếu chế độ phun sương tắt, máy thổi sương sẽ hoạt động như một quạt thông thường với 3 tốc độ gió, bao gồm gió mùa, và chế độ gió tự nhiên cho phép bạn linh hoạt. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Chức năng xoay với vòng quay tối đa của khu vực. Lồng quạt được thiết kế theo quạt để dễ dàng luân chuyển không khí.

Cân bằng độ ẩm cho không khí khô: nhờ chức năng phun, quạt giúp cân bằng độ ẩm trong không gian nhà bạn, tăng độ ẩm cho da. Nếu ngôi nhà của bạn có điều hòa không khí, nó nên được sử dụng kết hợp với một quạt, bởi vì các fan hâm mộ có thể vượt qua những bất lợi vệ sinh của điều hòa không khí rất tốt. Vào thời tiết khô, bạn nên sử dụng sương mù để giúp cân bằng cơ thể khỏi những bệnh thông thường của mùa hè.

Thuốc diệt côn trùng muỗi, côn trùng và côn trùng: Nhiều người hâm mộ phun được trang bị chất chống muỗi và thuốc đuổi côn trùng để làm cho gia đình ngủ ngon hơn và thoải mái hơn. Ngoài khoảng trống phía sau quạt để có được hương thơm khi hoạt động chế độ phun sương sẽ tỏa ra mùi hương trong phòng cho ngôi nhà luôn luôn mát mẻ và dễ chịu.

Tính di động và điều khiển từ xa: Quạt có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ không gian trong nhà. Mỗi hoạt động của quạt phun được điều khiển thông qua một remote, mọi người chỉ cần ngồi và điều chỉnh quạt theo ý mình.



Lưu ý sử dụng quạt sương mù

Sử dụng chế độ sương mù quá mức trong khi có các thiết bị điện tử trong phòng sẽ gây ra độ ẩm quá cao trong không khí gây ra độ ẩm tăng lên.

Điều quan trọng là sử dụng quạt và quạt để được bền và hiệu quả

Sử dụng quạt phun sương quá lâu, đặt nó tiếp xúc trực tiếp với người gây ra hơi nước ngưng tụ để tích tụ hơi nước sẽ không tốt cho sức khoẻ của những người có sức đề kháng kém như người già và trẻ nhỏ. Do đó, cần biết sử dụng đúng các chế độ và chức năng không bị lạm dụng quá mức để quạt phát triển hiệu quả.

Lượng nước trong bình cần phải được thay thế mỗi ngày, và nên dùng nước sạch để phân tán hơi luôn luôn trong sạch. Sử dụng đúng loại sáp thơm, tinh dầu để không gây ra mùi hương dị ứng hoặc gây khó chịu cho nhiều người nhạy cảm.

Nguồn : www.trananh.vn[/COLOR]