Tin rao vặt: Chọn tủ sắt tài liệu theo nhu cầu văn phòng.

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    Chọn tủ sắt tài liệu theo nhu cầu văn phòng.

    Tủ sắt Xuân Hòa-bền đẹp, tiện dụng.

    Tủ tài liệ sắt văn phòng là một vật dụng không thể thiếu trong các văn phòng. Nếu không có một chiếc tủ tài liệu trong văn phòng bạn, có thể khiến không gian làm việc lộn xộn và ngổn ngang tài liệu, trông thật thiếu mĩ quan. Với một không gian như vậy, thử hỏi bạn có thể có tập trung làm việc được không, bạn có tâm trạng tốt và cảm hứng để hoàn thành công việc một cách dễ dàng không. Do đó, một văn phòng hoàn hảo thì không thể thiếu tủ tài liệu.

    Trên thị trường hiện nay, để mua một chiếc [replacer_a] rất dễ dàng nhưng việc lựa mua một chiếc tủ phù hợp lại không hề đơn giản. Để giúp bạn có những sự lựa chọn tốt, công ty Xuân Hòa xin giới thiệu cho bạn một số tủ sát tài liệu đang được ưa chuộng trên thị trường.

    Tủ tài liệu có nhiệm vụ chính là để lưu trữ tài liệu, giấy tờ, sổ sách cho văn phòng. Nếu không có tủ thì bạn sẽ không thể sắp xếp gọn gàng, bảo quản tài liệu khỏi bụi bặm, ẩm ướt,… hiện nay, có rất nhiều loại tủ tài liệu phù hợp với từng nhu cầu văn phòng. Tủ hồ sơ thường, tủ file, tủ tài liệu locker, tủ di động,…Mỗi loại tủ có chức năng riêng.



    + Tủ đựng hồ sơ

    Loại tủ đựng tài liệu thông thường của văn phòng, được thiết kế đa dạng mẫu mã cánh đẩy hoặc cánh mở.



    + Tủ tài liệu với các ngăn có khóa (gần giống tủ locker): Đặc điểm của tủ là các ngăn đều có khóa riêng, dùng để bảo mật những tài liệu quan trọng, tài sản có giá trị…

    + Tủ tài liệu di động: Loại tủ này có bánh xe di chuyển linh hoạt, bạn có thể di chuyển tủ tới mọi nơi bạn muốn.





    Tủ sắt Xuân Hòa có kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với mọi không gian văn phòng bạn, đồng thời hài hòa với bàn làm việc, giúp bạn có một văn phòng tuyệt vời, một không gian làm việc năng động, khoa học.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM

    Nhà máy P.Xuân Hoà – TX.Phúc Yên – T.Vĩnh Phúc

    Tổng kho Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

    Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội

    Điện thoai 0466872736 Hotline: 0962467868
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 02-04-2019 lúc 02:35 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google