Chủ tịch Dana White tiết lộ kế hoạch trận tái đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor có thể bị hoãn.
"Có 3 trận đấu đã bị hoãn lại, chúng tôi sẽ giải quyết trong vài tuần tiếp theo. McGregor thực sự muốn có trận tái đấu với Khabib. Khabib và Ferguson hoặc Gaethje sẽ không chiến đấu từ giờ cho đến tháng 9", White nói với ESPN.

Trước đây, chủ tịch UFC cho biết ông muốn McGregor thượng đài với người chiến thắng trong trận đấu giữa Khabib và Tony Ferguson. Tuy nhiên, Khabib không thể xuất hiện tại sự kiện, đối thủ mới của Ferguson là Justin Gaethje, hai võ sĩ sẽ tranh danh hiệu hạng nhẹ tạm thời. Do đó, kế hoạch phục thù Khabib của "gã điên" có thể bị ảnh hưởng.



Chủ tịch White cũng giải thích tại sao Ferguson vs Gaethje lại chiến đấu cho danh hiệu tạm thời: "Nếu McGregor định đấu với Khabib, Gaethje nên làm điều đó trước. Theo Vaobong ,Ferguson với Gaethje là trận đấu có ý nghĩa, đó là hai trong số những võ sĩ hàng đầu trên thế giới. Khabib bị loại, nên người chiến thắng trận này sẽ đối đầu với cậu ấy".

Tháng 10/2018, McGregor bị Khabib đánh bại trong trận tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ. Một năm sau đó, "gã điên" tuyên bố giải nghệ. Sau 10 ngày nói lời chia tay MMA, võ sĩ người Ireland đưa ra thông báo muốn trở lại thi đấu.

McGregor khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở lại với hạng cân bán trung, trong trận gặp Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 tại Las Vegas hồi tháng 1. Đây là trận đấu võ sĩ người Ireland knock-out đối thủ khi chưa đầy 40 giây. Nếu muốn phục thù Khabib, anh phải cắt giảm trọng lượng để phù hợp với hạng nhẹ.