Chữa hiếm muộn tại Đà Lạt ở đâu uy tín? khi mà hiện nay tình trạng hiếm muộn luôn là nỗi lo lắng của nhiều cặp vợ chồng trẻ. Bởi nó ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống.


chua-hiem-muon-tai-da-lat

Vô sinh hiếm muộn là gì?
Vô sinh hiếm muộn là tình trạng vợ chồng lấy nhau đã lâu, có thói quen và đời sống tình dục bình thường, không sử dụng bất cứ phương pháp tránh thai nào nhưng đã lâu không có con. Có hai tình trạng hiếm muộn:
Hiếm muộn nguyên phát: Vợ chồng chưa bao giờ có thai.
Hiếm muộn thứ phát: Đã từng có thai nhưng bây giờ muốn có thai thêm lần nữa thì không được.
Hiếm muộn không chỉ xảy ra ở nữ mà khả năng xảy ra ở nam nữ đều tương đương nhau. Theo các khảo sát mới nhất hiện nay, hơn 50% các cặp vợ chồng dưới 30 tuổi có thể bị hiếm muộn báo hiệu xu hướng này đang dần trẻ hóa.


Hiếm muộn là nỗi lo lắng và muộn phiền của nhiều gia đình, ảnh hưởng tới tâm lý và hạnh phúc vợ chồng. Vì thế bạn cần tầm soát sức khỏe sớm tại địa chỉ chữa hiếm muộn tại Đà Lạt uy tín để có thể ngăn chặn tình trạng trên.

Ngoài biểu hiện rõ rệt nhất là không có dấu hiệu mang thai thì một số người mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh tình dục… Thường có các triệu chứng bệnh lý riêng. Lúc này bạn cần chủ động thăm khám chữa hiếm muộn tại Đà Lạt để có hướng điều trị hợp lý và sớm nhất.


Địa chỉ chữa hiếm muộn uy tín

Khi nào vợ chồng cần đi khám và chữa hiếm muộn?
Đi chữa vô sinh hiếm muộn là việc có ý nghĩa quan trọng đối với các cặp vợ chồng nếu bạn nằm trong nhóm những đối tượng sau:

– Cặp vợ chồng dưới 35 tuổi đang cố gắng để mang thai trong vòng 1 năm nhưng vẫn chưa có con.

– Vợ chồng trên 35 tuổi không thể mang thai sau 6 tháng cố gắng thụ thai.

– Phụ nữ có tiền sử sảy thai trên 2 lần.

– Người vợ có các bệnh phụ khoa liên quan đến các cơ quan sinh sản như: Kinh nguyệt không đều, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng…

– Nam giới mắc các bệnh: Tinh trùng ít, tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng hoặc trong tinh dịch không có tinh trùng.

Các phương pháp hỗ trợ chữa hiếm muộn tại Đà Lạt
Chữa hiếm muộn tại Đà Lạt bằng phương pháp nội khoa
Áp dụng cho các trường hợp mắc các bệnh lý viêm nhiễm nhẹ, sau khi thăm khám và xét nghiệm lâm sàng bác sĩ kê đơn thuốc dùng để uống hoặc thuốc đặt để cải thiện sức khỏe. Người bệnh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ, tránh tự ý dùng thuốc sẽ lờn thuốc, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

Chữa hiếm muộn tại Đà Lạt bằng phương pháp ngoại khoa
Hiện nay, các phương pháp ngoại khoa được áp dụng rộng rãi ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Các phương pháp được áp dụng phổ biến:
Thụ tinh ống nghiệm
Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị hiếm muộn mang lại hiệu quả cao được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn áp dụng. Bác sĩ lấy trứng của vợ và kết hợp với tinh trùng để tạo nên sự thụ tinh trong ống nghiệm.

Khi thụ tinh thành công thành phôi, tế bào phôi sẽ được đưa trở lại vào buồng tử cung của người vợ.

Thụ tinh nhân tạo
Tinh trùng của người chồng sẽ được lấy và bơm trực tiếp vào buồng tử cung của người vợ.

Phương pháp này đòi hỏi buồng tử cung của người vợ không gặp vấn đề hay vòi trứng không bị tắc, người chồng có tinh trùng bình thường, khỏe mạnh.

>>> Nguồn: https://phuongnamhospital.com/vo-sin...on-tai-da-lat/

Phương pháp tự nhiên
Được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị tâm lý kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học. Cụ thể:
Có chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, khoáng chất.
Tập thể dục để nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh.
Hạn chế sử dụng chất kích thích, rượu bia…
Quan hệ tình dục vào thời điểm rụng trứng để có tỷ lệ mang thai cao nhất.
Địa chỉ hỗ trợ chữa hiếm muộn tại Đà Lạt chất lượng


Đa khoa Phương Nam – Địa chỉ chữa hiếm muộn tại Đà Lạt uy tín

Tại Đà Lạt, người dân địa phương cũng như các tỉnh lận cận không quá tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, Phòng khám Đa khoa Phương Nam hiện nay được biết đến là một những địa chỉ uy tín được nhiều cặp vợ chồng tới thực hiện thăm khám tình trạng vô sinh hiếm muộn và thực hiện thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Đây là bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tiến tiến, hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới. Điều này giúp cho bác sĩ có những chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của bệnh nhân.

Tại Đa khoa Phương Nam, quy tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm có tay nghề giỏi, nhiều uy tín trong ngành, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.

Chữa trị hiếm muộn sớm sẽ nâng cao khả năng mang thai và phòng tránh được các bệnh liên quan.