Chuẩn bị mở bán Block B4 của chung cư Green Town với hàng loạt tiện ích hấp dẫn bậc nhất tại khu Tây, TP HCM. Sau Green Hills, IDE Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dự án Bất Động Sản Green Town với môi trường sống xanh, thoáng mát cùng hạ tầng, tiện ích đầy đủ để trẻ nhỏ có cơ hội phát triển.

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Bình Tân, TP HCM, Green Town Binh Tan thu hút nhiều khách hàng, nhất là các cặp vợ chồng trẻ, có con nhỏ.

Theo chuyên viên bất động sản, cuộc sống càng hiện đại, tiêu chuẩn chọn nơi định cư của người dân càng tăng cao. Không chỉ là nơi để ở, căn nhà cần có môi trường sống tiện nghi, an toàn để người lớn có khả năng tận hưởng cuộc sống, trẻ nhỏ khám phá thế giới. Khi quy trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, trẻ em không còn nhiều không gian để vui chơi, tìm hiểu thế giới tự nhiên.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư IDE Việt Nam đã tăng trưởng dự án Bất Động Sản Green Town với trên 50 tiện ích nội khu để đáp ứng nhu yếu vui chơi, giải trí, học tập của mọi cư dân, nhất là trẻ nhỏ.Tất cả các bậc cha mẹ đều mong ước về một môi trường tự nhiên sống hiện đại và bình yên cho con trẻ, Green Town Binh Tan có nhiều khoảng không gian xanh, những bãi cỏ, khóm hoa, khu giải trí ngoài trời thoáng đãng là nơi để con trẻ khám phá thế giới tự nhiên. Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án Bất Động Sản còn thiết kế xung quanh vị trí riêng làm sân chơi trong nhà với những trò chơi vận động thông minh. Các câu lạc sở năng khiếu, thành phố hướng nghiệp… cũng được xây dựng ngay trong nội khu giúp các em nhỏ tiếp cận với thế giới. Không gian sống ngập tràn sắc xanh tại Green Town

Vấn đề an toàn tại dự án Green Town cũng đã được đặt lên tiên phong hàng đầu với mạng lưới hệ thống an ninh 24/24, mạng lưới camera kiểm soát dày đặc, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe thể chất toàn diện cũng hiện hữu xung quanh dự án, mang lại cho người dân môi trường sống đẳng cấp.



Kế bên Green Town là hệ thống giáo dục từ mần nin thiếu nhi đến đại học với các cơ sở uy tín như Trường liên cấp, Trường mầm non, Trường tiểu học, Trường PTTH, Trường đại học, nhà hàng, café, hồ bơi … Đơn vị phát triển Dự Án BĐS cũng dành những vị trí đẹp nhất trong nội khu làm cơ sở giáo dục, bồi dưỡng trí tuệ cho cư dân.

Bên cạnh đó, những cơ sở chăm sóc thể chất uy tín như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Viện Pháp... cũng chỉ cách Green Town khoảng 10 phút đi xe. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất các dân cư tương lai sẽ tiến hành cung ứng nhanh chóng. Để được hỗ trợ thông tin nhanh và chính xác nhất xin quý người mua vui lòng liên hệ được nhân viên cấp dưới tư vấn.