[replacer_a] là sản phẩm KĐT đáng sống nhất VN ở Đà Nẵng. Sự kiện công bố sản phẩm đó nhận được lớn sự quan tâm của công chúng cũng như các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.


Ngày 14/01/2018, Kim Long Nam group chính thức cho mở bán khách hàng trong Tp.Hà Nội 03 sản phẩm bất động sản có diện tích đông đảo với tổng mức triển khai hơn ba.200 tỷ đồng ở thành phố Đà Nẵng bao gồm: Kim Long City, Kim Long Ocean Thuận Phước (nghỉ dưỡng) và Kim Long Season Mỹ Khê (condotel). dự án Kim Long Ocean được coi là một điểm nhấn tốt và là đóng góp chẳng thể thiếu làm nên thành công vang dội cũng như uy tín vững vàng của Tập đoàn Kim Long Nam.
Hãy cùng điểm lại tổng quan công trình nghỉ dưỡng tầm cỡ của VN – dự án Kim Long Ocean Thuận Phước:
- Tên dự án: khu đô thị Kim Long Ocean Thuận Phước
- Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư đô thị vịnh Thuận Phước
- Vị trí: Phương Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- công ty bán hàng: Kim Long Land
- diện tích dự án: 97,65 ha
+ Số toà tháp Condotel & Hometel: 18 toà cao từ 26 đến 30 tầng
+ 678 Lô biệt thự VIP bao xung quanh Ốc đảo
+ Tổng số liền kề: một.480 lô đất gần
+ 11 khu đất xây dựng những công trình thương mại dịch vụ và công viên cây xanh
Kim Long Ocean là sự quy tụ của toàn bộ các giá trị tinh hoa của một địa danh đáng sống, đáng triển khai số 1 VN khi sở hữu vị trí của “kim cương” của đô thị Đà Nẵng, chuỗi tiện ích sang trọng, đẳng cấp đến bất ngờ, giá bán bán cạnh tranh, ưu đãi, sự phục vụ và tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu.

Nếu ví dự án Ocean Thuận Phước là một điểm sáng của thị trường BDS trong tương lai gần thì sự kiện mở bán dự án giống như tín hiệu lạc quan, tin tưởng của những mường tượng sắp trở thành hiện thực ấy. Chứa đựng tâm huyết, lòng nhiệt thành, tinh thần hết lòng 0 ngừng nghỉ, thành công chỉ còn là điều sớm muộn đối với dự án này.