Chung cư 219 Trung Kính tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Trung Kính. Dự án bao gồm 3 khối tòa nhà cao 29 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu tích hợp được đầy đủ mọi tiện ích hiện đại.

Thông tin chung về dự án
- Tên dự án: Chung cư Central Point
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà.
- Đơn vị thi công: Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Hà Thành.
- Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Địa ốc Mb – thuộc tập đoàn MB.
- Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP tư vấn kĩ thuật và đầu tư xây dựng ACOCI.
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần xây dựng Bảo Minh.
- Tổng diện ích khu đất: 7.106m2.
- Diện tích xây dựng dự án: 2.759m2.
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 84.844m2.
- Mật độ xây dựng tối đa: 50%
- Quy mô dự án:
Chung cư Central Point Trung Kính bao gồm 3 khối tòa nhà cao 29 tầng, trong đó 2 khối tòa nhà A và B là khối căn hộ được thiết kế với các loại diện tích từ 64,7m2 - 69,9m2. Các căn hộ của chung cư 219 Trung Kính đều có 2 phòng ngủ và ưu điểm ở dự án này là hầu hết các căn hộ đều tận dụng được tầm nhìn và ánh sáng giúp cư dân có thể bao quát được bao quát được toàn cảnh của thành phố vào trong tầm mắt một cách dễ dàng.
Tiện ích dự án
Chung cư Mbland Trung Kính được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế châu Âu nhằm mang lại cho cư dân có một cuộc sống hoàn hảo - khẳng định đẳng cấp. Tại dự án MBLand Central Point được các nhà thiết kế tích hợp hầu hết được đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp như: trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập Gym, bể bơi, khu vui chơi, khu thể thao, spa - chăm sóc sắc đẹp,... nhằm mang tới cho cư dân có một không gian sống hoàn hảo nhất đầy đủ tiện nghi.
- Giá bán: Dự kiến trong khoảng 32 triệu/m2( bao gồm VAT + Nội thất).
Hiện nay, dự án đã chính thức mở bán cho nên quý khách có nhu cầu có thể đặt mua ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi với giá gốc chủ đầu tư.
HOTLINE
0982.631.582